ระทึก!รถตู้บึ้มไฟลุกท่วม หวิดย่างสดตระกูลดัง

 

 

 

 

 

ระทึก!รถตู้บึ้มไฟลุกท่วม หวิดย่างสดตระกูลดัง

 

 

 

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 27 ก.ค. ศูนย์วิทยุพระรามรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถตู้ บริเวณถนนพระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ฝั่งขาออกมุ่งหน้าสี่แยกวิทยุ เชิงทางขึ้นสะพานไทย-เบลเยี่ยม จึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย กทม.เขตบ่อนไก่และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน รุ่นเก่า สีน้ำเงินคาดขาว เลขทะเบียน ฮง 444 กรุงเทพ มีนายดวิษ จิราธิวัฒน์  อายุ 24 ปี หลานชายเจ้าสัวเซ็นทรัล สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เป็นผู้ขับขี่ เพลิงลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องด้านท้ายรถ ลุกลามไปยังเบาะนั่งด้านกลางรถ เสียหายเกือบทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันใช้รถน้ำจำนวน 2 คัน ใช้เวลาในการดับเพลิงประมาณ 15 นาที

สอบถามนายดวิษ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ภายในซอยศาลาแดง 1 โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถที่ใช้น้ำมันเบนซินและแก๊สแอลพีจีเป็นเชื้อเพลิง ปกติรถคันดังกล่าวไม่ค่อยได้ใช้งาน ตนจะจอดอยู่ที่บ้าน จะนำออกมาวิ่งเพียงเดือนละครั้ง โดยในการวิ่งแต่ละครั้งจะวิ่งวนบนถนนพระราม 4 ประมาณ 2 รอบ ก่อนจะนำเข้าไปจอดเหมือนเดิม ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้วิ่งไปแล้ว 1 รอบ กำลังจะวิ่งรอบที่ 2 โดยจะกลับรถบริเวณใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้ง เมื่อหันไปมองจึงพบมามีเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องด้านท้ายรถ ตนจึงนำรถจอดแอบข้างทางและลงจากรถทันที ก่อนไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนเจ้าหน้าที่จะช่วยกันดับเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจรที่ห้องเครื่อง ก่อนเกิดประกายไฟและมีไฟไหม้ลุกลามออกมาด้านนอก ก่อนตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป.

 

 

 

Credit: http://www.dailynews.co.th/crime/144768#
28 ก.ค. 55 เวลา 15:03 1,835 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...