โจรกระจอกขโมยรถดันขับไม่เป็น โดนประชาทัณฑ์น่วม

หนุ่มแสบเมาเดินเตร่ พบรถเก๋งจอดมีกุญแจเสียบคา ภายในซอยสุขนิรันดร์ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต โดดขึ้นขับหวังเดินทางกลับบ้าน จ.กาฬสินธุ์ แต่ด้วยความเมา และขับรถไม่เป็นจึงขับชนรายทางก่อนถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์น่วม... 

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.กฤษณะ จันทร์นิตย์ รอง.สวป.สภ.เมืองภูเก็ตว่า ควบคุมตัวผู้ต้องหาขโมยรถยนต์เก๋งไว้ได้ โดยมีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน ขณะที่ผู้ต้องหาพยายามหลบหนี โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าปากซอยกอไผ่ ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายวิชัย พูลแก้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 7 อ.สะหัสลาบัน จ.กาฬสินธุ์ อยู่ในสภาพถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์น่วมไปทั้งตัว จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองภูเก็ต 

จากการสอบสวนทราบว่านายวิชัยเป็นคนงานก่อสร้างอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง โดยมาทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ตเมื่อหลายเดือนก่อน และอยากกลับบ้านเกิด แต่ไม่มีเงิน ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินเหล้าเมามายมาอย่างหนัก และเดินผ่านบ้านหลังหนึ่งภายในซอยสุขนิรันดร์ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หันไปเห็นรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กง 8588 ภูเก็ต จอดเสียบกุญแจคาไว้ จึงกระโดดขึ้นไปนั่งที่เบาะคนขับพร้อมกับสตาร์ตรถแล้วขับออกมา แต่ขับรถไม่เป็น ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมา ทำให้รถชนกับรถ จยย.ที่จอดอยู่รายทางได้รับความเสียหาย จนกระทั่งชาวบ้านและสายตรวจช่วยกันจับกุมตัวได้ในที่สุด ก่อนที่ชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...