หนุ่มโมโหโดนจับได้มีกิ๊ก ซ้อมเมียน่วมโดนแทงสวนดับ

เมื่อ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ณรงค์ เรืองมี สว.เวร สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดข้างบ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 12 หมู่บ้านแฟคเตอรี่แลนด์ 1 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายคธาวุธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมถนน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ราวนมซ้าย ใกล้กันพบมีดพับปลายแหลม ยาวขนาด 6 นิ้ว มีรอยเลือดติดตกอยู่บนพื้น 1 เล่ม
 
 ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือน.ส.มิ่งกมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สาวโรงงาน นั่งร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความตื่นตระหนกตกใจ พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนและผู้ตายทำงานรับจ้างอยู่ใน หมู่บ้านแฟคเตอรี่แลนด์ แห่งนี้ อยู่กินกันมากว่า 2 ปีจนมีลูก ส่วนลูกส่งไปให้แม่เลี้ยงดูอยู่ต่างจังหวัด ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาผู้ตายมีพฤติกรรมน่าสงสัย ไม่ค่อยกลับบ้าน และเพื่อนร่วมงานต่างพูดว่าผู้ตายกำลังคบหากับหญิงสาวอีกคน 

 โดยก่อนเกิดเหตุนั้นเป็นเวลาหลังเลิกงานตนขี่รถจยย. ออกตามหาจนพบรถ จยย.ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ลรว 159 กทม.จอดอยู่ที่ใต้อาคารแปดชั้นแห่งหนึ่งของหมู่บ้าน จึงโทรศัพท์ติดต่อให้ออกมาเพื่อเคลียร์ปัญหา เมื่อผู้ตายเดินลงมาจากอาคารจึงเดินลิ่วเข้ามาหาแล้วชกเข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรง เมื่อตนล้มลงจึงถูกเตะซ้ำอีก ตนสู้ไม่ไหวจึงวิ่งหลบหนีไปเปิดเบาะรถของผู้ตายหยิบมีดพับที่เก็บไว้ใต้เบาะรถออกมาเพื่อถือขู่ไว้ป้องกันตัว เมื่อสามีเห็นจึงวิ่งเข้ามาชกอีก ด้วยความโมโหจึงใช้มีดแทงสวนไปหนึ่งครั้ง ผู้ตายล้มลงเลือดนองเสียชีวิต ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ชาวบ้านที่เห็นจึงโทรแจ้ง ตร. จากนั้นได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...