ช็อก'นิชคุณ' เมาขับ-เก๋งชนจยย.

แฟนคลับช็อก'นิชคุณ หรเวชกุล' นักร้องไทยแห่งวงบอยแบนด์ดังเกาหลี ƈพีเอ็ม' ถูกจับเมาขับหลังประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งชนกับจยย.กลางกรุงโซลช่วงดึก ตร.ตรวจพบระดับแอลกอฮอล์ในเลือด 0.056% ขณะที่กฎหมายกำหนดไว้ 0.05% แต่ไม่มีอาการมึนเมามากนัก ขณะที่นักร้องดังสารภาพดื่มเบียร์ไป 2 แก้ว ด้านต้นสังกัดออกมาขอโทษและแสดงความเสียใจ พร้อมให้ความร่วมมือในการสอบสวนเต็มที่ 'สู่ขวัญ บูลกุล' ที่แสดงหนังร่วมกันใน'รัก 7 ปีดี 7 หน' เผยตกใจหลังทราบข่าว ด้าน 'เก้ง' ผู้กำกับหนังระบุช่วงทำงานด้วยกันในเมืองไทยนิชคุณไม่เคยดื่มเหล้า และมีวินัยการทำงานดีมาก เฟซบุ๊กนักร้องดังร้อนฉ่า แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ เชื่อเป็นแค่อุบัติเหตุธรรมดาเท่านั้น



นักร้องดังประสบอุบัติเหตุที่เกาหลี เมื่อวันที่ 24 ก.ค. รายงานข่าวจากสถานีตำรวจกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระบุว่า 'นิชคุณ หรเวชกุล' นักร้องชาวไทยแห่งวงทูพีเอ็ม (2PM) บอยแบนด์เกาหลี ชื่อดัง ถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับ หลังประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งโฟล์กสวาเก้นชนรถจักรยานยนต์ทำให้คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกกลางเมืองเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่านิชคุณมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด 0.056% ซึ่งตามกฎหมายจราจรเกาหลีกำหนดห้ามไว้ 0.05% ทำให้ต้องดำเนินการยึดใบขับขี่พร้อมกับเรียกตัวมาสอบสวน



ตำรวจกังนัมกล่าวว่า ในขณะที่เกิดอุบัติเหตุ นิชคุณไม่ได้มีอาการเมามายมากนัก เพราะปริมาณแอลกอฮอล์ที่ตรวจพบในเลือดมีเพียง 0.056% แต่ตำรวจจำเป็นจะต้องดำเนินการตามกฎหมาย และเร็วๆ นี้ยังจะต้องคุยกับผู้ประสบอุบัติเหตุอีกด้วย โดยจะนัดหมายกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม การสอบสวนในครั้งนี้จะไม่มีการกักตัวไว้แต่อย่างใด โดยหลังจากกระบวนการสอบเสร็จสิ้นเรียบร้อยเราจะส่งสำนวนให้กับอัยการทันที



หลังเกิดเหตุนิชคุณติดต่อประกันภัยมาดำเนินการในเรื่องค่าเสียหายและดูแลผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบชื่อคือนายปาร์ก จากนั้นนิชคุณให้การกับตำรวจนานประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ โดยนักร้องหนุ่มสารภาพว่าดื่มเบียร์ไปเล็กน้อยก่อนขับรถกลับที่พักกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ



มีพยานในที่เกิดเหตุรายหนึ่งเปิดเผยว่า 'เห็นคนขับมอเตอร์ไซค์ที่ถูกชนล้มลงไปกับพื้น และเลือดก็ไหลออกมาจากศีรษะ จากนั้นรถพยาบาลก็เข้ามารับตัวเขาไปทันที'



อีกด้านหนึ่งสื่อท้องถิ่น The Herald Biz รายงานว่า พยานในที่เกิดเหตุได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที โดยพยานระบุว่า เหยื่อล้มลงและไม่สามารถเคลื่อนไหวเอวได้เลย และรู้สึกเจ็บมากที่หัวไหล่



ต่อมาบริษัทเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดนิชคุณ ออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เหตุเกิดขึ้นเป็นช่วงหลังจากการฝึกซ้อมคอนเสิร์ตของเจวายพี โดย นิชคุณไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ ศิลปิน ในสังกัดเดียวกัน และดื่มเบียร์ไปสองแก้ว ก่อนเดินทางกลับบ้านแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน



'สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งตัวนิชคุณและบริษัทเจวายพีฯ รู้สึกเสียใจและตระหนักในสิ่งที่กระทำลงไป เราต้องขออภัยกับสิ่งนี้ โดยเรายินดีให้ความร่วมมือการสอบสวนอย่างเต็มที่ ด้วยความจริงใจอย่างยิ่ง' ตัวแทนเจวายพีฯ กล่าว



สำหรับนิชคุณ หรเวชกุล เป็นนักร้องไทยที่ไปโด่งดังในฐานะบอยแบนด์วงดังของเกาหลี มีผลงานออกอัลบั้มหลายชุด และโฆษณาอีกหลายชิ้นทั้งในเกาหลีและเมืองไทย ล่าสุดร่วมแสดงในภาพยนตร์ไทยของค่ายจีทีเอช เรื่อง 'รัก 7 ปี ดี 7 หน' (Seven Something) มีกำหนดออกฉาย วันที่ 26 ก.ค.นี้



ด้านน.ส.อมรรัตน์ อริยะประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายดูแลศิลปิน บริษัทเวฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ดูแลงานบางส่วนให้กับเจวายพีฯ ในประเทศไทย กล่าวว่า ทางบริษัททราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และทางค่ายเจวายพีฯ ได้ส่งคำแถลงข่าวถึงข่าวที่เกิดขึ้นมาให้เรา ซึ่งที่ประเทศเกาหลีการดื่มแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่นั่น วันเกิดเหตุเป็นการซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ล่าสุดทางเจ้านายได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับทางนิชคุณ ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และทุกอย่างก็ยังโอเค ซึ่งทางเราก็บอกเขาไปว่าตอนนี้หลังจากที่แฟนๆ ชาวไทยได้ทราบข่าวก็เป็นห่วง มีคนติดต่อมาที่บริษัท รวมไปถึงที่บ้านของเขาในเมืองไทยเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางนิชคุณก็บอกว่า ต้องขออภัยที่ครั้งนี้เกิดจากความประมาท ซึ่งจากนี้ไปจะระวังเรื่องนี้ให้มากกว่านี้



'สู่ขวัญ บูลกุล' ที่ร่วมแสดงในหนังเรื่องรัก 7 ปีดี 7 หน คู่กับนิชคุณ กล่าวว่า ทราบเรื่องเมื่อเช้า โดยเห็นข่าวก็ตกใจเพราะในข่าวบอกว่าเป็นการเมาแล้วขับ ซึ่งเท่าที่ทราบน้องจะเป็นคนที่ไม่ดื่ม เขาเมาแล้วขับหรือเขาหลับใน เพราะตอนที่ได้เจอเขาตอนมาร่วมแถลงข่าวหนังด้วยกันเขาจะผอมมาก น้องเขาบอกว่าช่วงนี้ซ้อมหนักมาก เพราะกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่เกาหลี ซ้อมกันตี 1 ตี 2 กว่าจะได้หยุด น้องเขาก็เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และบอกว่าตัวเขาเองไม่เท่าไหร่ แต่จะซีเรียสกับเพื่อนๆ ในวงมากกว่า เพราะเรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกลัวจะทำให้เกิดความเสียหาย และเขายังบอกอีกว่าพร้อมที่จะให้ตำรวจดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมาย



ส่วน เก้ง-จิระ มะลิกุล ผู้กำกับฯภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน กล่าวว่า ได้ทราบข่าวของน้องคุณเมื่อเช้าก็ตกใจ และก็รู้สึกว่าน้องจะต้องเครียดและ

25 ก.ค. 55 เวลา 15:46 8,373 6 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...