ตร.คุมตัวนักเรียนวัยโจ๋ ใช้เก้าอี้ฟาดหน้าแม่บ้านส่งศาลเยาวชน - เผยร้องไห้โฮทั้งคืน

 


จากกรณีที่ นายต้น (นามสมมุติ) นักเรียน อายุ 17 ปี ใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดเข้าที่หน้า นางสมจิตร พรายเนาว์ อายุ 51 ปี แม่บ้านห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า เนื่องจากโกรธที่นางสมจิตร เก็บนาฬิกาข้อมือได้แต่ไม่ยอมคืน ก่อนจะเกิดการโต้เถียงและทำร้ายร่างกายกันขึ้น ซึ่งระหว่างนั้นมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุไว้ได้และนำคลิปมาเผยแพร่ผ่านเว็บชื่อดัง "ไลฟ์ลีก" เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 ก.ค. หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมวัน สร้างความหดหู่ใจแก่ผู้พบเห็นในสื่ออินเตอร์เน็ต กระทั่งสื่อมวลชนนำคลิปดังกล่าวออกไปตรวจสอบ และกระตุ้นให้ตำรวจติดตามจับผู้ต้องหามาได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 25 ก.ค. ที่ สน.ปทุมวัน ร.ต.อ.(หญิง) คะนึงนุช ทศไพรินทร์ พงส.(สบ 1) สน.ปทุมวัน ควบคุมตัว นายต้น (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาที่ใช้เก้าอี้ฟาดใส่ใบหน้า นางสมจิตร ได้รับบาดเจ็บ ออกจากห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน เพื่อนำตัวเพื่อส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ย่านสนามหลวง เพื่อไตร่สวนคดีที่เกิดขึ้น ซึ่ง นายต้น ใช้เสื้อลายแขนยาวคลุมศีรษะปิดบังใบหน้าตลอดเวลา โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงมาดักรอและติดตามรายงานข่าวอย่างใกล้ชิด ก่อนที่นายต้น จะเดินลงจากโรงพักและถูกนำตัวขึ้นรถยนต์ของสถานีออกไปศาลทันทีโดยมีกองทัพสื่อมวลชนติดตามไปด้วย

ด้านพ.ต.ท.พนมเชื้อทองรอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า เมื่อคืนนายต้นถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชนของโรงพัก โดยมีน้าสาวนอนอยู่เป็นเพื่อนทั้งคืน ซึ่งนายต้น มีอาการเครียด นอนไม่หลับและร้องไห้ตลอดทั้งคืน โดยวันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อให้ศาลทำการไต่สวนคดีคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นหลังผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยให้ศาลไต่สวนว่ามีพยานหลักฐานมากน้อยเพียงใดที่จะเอาผิดได้หรือจะให้ดำเนินการอย่างไรต่อไปขึ้นอยู่ศาลจะเป็นผู้พิจารณาอีกครั้ง

พ.ต.ท.พนม กล่าวต่อว่า สำหรับนางสมจิตร ผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไว้แล้ว ขณะนี้กำลังเดินทางมาจาก จ.ขอนแก่น และจะมาพบพนักงานสอบสวนบ่ายวันนี้เพื่อทำการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นและแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายต้น ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวถามว่าจากปากคำให้การของ นายต้น ที่กล่าวหาว่า นางสมจิตร เก็บนาฬิกาได้แต่เมื่อเข้าไปสอบถาม นางสมจิตร ได้ปฏิเสธ พฤติการณ์ตรงนี้ นางสมจิตร จะมีความผิดด้วยหรือไม่ พ.ต.ท.พนม ตอบว่า พฤติการณ์ตรงนี้ต้องรอสอบ นางสมจิตร ให้ชัดเจนก่อนยังไม่สามารถตอบไม่ได้



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...