ตร.เชิญตัวนักเรียน มือฟาดเก้าอี้ใส่หน้าหญิงสูงวัย แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย-อ้างโมโห

เมื่อ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.ดส. พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัว ดช.เอ (นามสมมุติ ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน มาทำการสอบถาม หลังพนักงานสอบสวนสน.ปทุมวันได้ทำการออกหมายเรียก ในคดีทำร้ายร่างกาย นางสมจิตร พลายเนาว์ อายุ 50 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตามที่เป็นข่าวในคลิปต่างประเทศ เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมวัน ใกล้ปากเกษมสันต์ 3 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา


 
โดยพบนายเอ บริเวณสนามกีฬาสนามศุภชลาศัย จากการสอบถาม นายเอ ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ใช้เก้าอี้ฟาดแม่บ้านในคลิปจริง โดยเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวกับเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครองกับเพื่อน ก่อนมีเรื่องทะเลาะกับแขกชาวอินเดีย ทำให้นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ อามานี่หายไป เมื่อรู้ว่านาฬิกาหายจึงได้เดินตามหามายังจุดที่มีเรื่อง แต่ก็หาไม่เจอ จึงไปสอบถามร้านอาหารริมทางจนรู้ว่า มีแม่บ้านคือ นางสมจิตร เป็นผู้เก็บนาฬิกาไว้ จึงออกเดินตามหานางสมจิตร

 
จนกระทั่งมาพบนางสมจิตร ยังจุดที่เป็นข่าว ตนจึงเข้าไปสอบถาม ว่าเก็บนาฬิกาไว้หรือเปล่า แต่ตนอาจจะใช้คำพูดไม่ดี ทำให้นางสมจิตรเกิดความหวาดระแวงไม่เชื่อว่าตนเป็นเจ้าของนาฬิกา ด้วยความโมโหประกอบกับก่อนหน้านี้มีเรื่องมาก่อนจึงได้ลงมือค้นตัวนางสมจิตร จนกระทั่งพบนาฬิกา ทำให้ตนด่าทอนางสมจิตรไปหลายคำ แต่นางสมจิตร ก็ยังไม่ยอมรับว่าเก็บนาฬิกาของตนไป ด้วยความโมโหตนจึงใช้เก้าอี้ฟาดไปที่หน้านางสมจิตร 1 ครั้ง ก่อนจะเดินทางกลับบ้าน

 
หลังจากเจ้าหน้าที่เชิญตัว นายเอ มาสอบสวนก่อนรับว่าเป็นผู้ใช้เก้าอี้ทำร้ายร่างกาย นางสมจิตร จริง จึงควบคุมตัว ส่งร้อยเวร สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาก่อนเชิญนักสังคมสงเคราะห์ เจ้าหน้าที่จิตวิทยา ร่วมสอบปากคำต่อไป

 
อ่านข่าวประกอบ
ตำรวจปทุมวันรู้ตัว "ป้าแม่บ้าน" เหยื่อนักเรียนโหดคว้าเก้าอี้ฟาดหน้าจนจมูกหักแล้ว

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...