กระเป๋า4ล้าน จากน้ำพักน้ำแรง อั้ม

 

 

 

 

 

กระเป๋า4ล้าน จากน้ำพักน้ำแรง แฟนคลับฉะพวกด่า อั้ม ไม่ทำบุญ

 

 

 

 

 มีอะไรให้เป็นข่าวได้ตลอดๆ สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ คุณนายอั้ม พัชราภา หลัง โพสต์ภาพกระเป๋าลงในอินสตาแกรมซึ่งเป็น Hermes Himalayan Birkin Bag สี Silver ราคาเหยียบ 4 ล้านบาท คาดว่าเป็นรุ่นเดียวกับที่ เดวิส เบ็คแฮม ซื้อให้เป็นของขวัญแก่ภรรยาสาว วิคตอเรีย เบ็คแฮม ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ผลิตเพียง 3 ใบเท่านั้น และเหตุที่ราคาแพงหูฉี่เพราะฝังเพชร 300 เม็ดบนที่ล็อคกระเป๋าด้วย ไม่วายยังมีพวกขี้เม้าท์จิตอกุศลเข้ามาโพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมกล่าวหาว่า อั้ม พัชราภา ไม่ทำบุญแถมยังใช้เงินฟุ้งเฟ้อน่าจะเอาเงิน 4 ล้านนี้ไปช่วยเหลือคนพิการหรือทำบุญมากกว่า ซึ่งบรรดาแฟนคลับคนรักอั้มที่ติดตามไลฟ์สไตล์ของอั้มมาตลอดต่างช่วยกันโพสต์ โต้ตอบฉะพวกปากหอยปากปูที่กล่าวหาซุป’ตาร์ในดวงใจว่าไม่รู้จริง และยืนยันว่าอั้มเป็นคนชอบทำบุญทำทานเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว

 

           ส่วนด้านคุณนายอั้มได้โพสต์ลงในอินสาแกรมว่า"ขอบ คุณสำหรับความเข้าใจของหลายๆ คนนะคะ คุณมีจิตใจที่สะอาดจริงๆ ค่ะ ส่วนสำหรับ 3 คนนั่น ปล่อยเขาไปเถอะ คนเรามีความคิดหลายอย่าง ความเข้าใจของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน อั้มทำบุญบ่อยนะคะ ว่างๆ 3คนนั้นจะไปทำบุญด้วยกันก็ได้นะคะ"


          ซึ่งจะว่าไปแล้วการที่ คุณนายอั้ม ซื้อกระเป๋ายี่ห้อดังราคาเหยียบ 4 ล้านใบนี้ก็ถือว่าเป็นสิทธิของเธอ แถมคุณเธอก็ยังเอาเงินจากน้ำพักน้ำแรงมาซื้อเพื่อเป็นของขวัญและรางวัลชีวิต ให้แก่ตัวเองโดยสุจริต ส่วนเรื่องการทำบุญทำทานนั้นเคยมีกรณีวิพากษ์วิจารณ์มาตั้งแต่ช่วงน้ำท่วม แล้ว ที่คนบางกลุ่มเข้าใจว่า อั้ม พัชราภา หนีเที่ยวต่างประเทศโดยที่ไม่ให้ความช่วยเหลือแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว คุณนายอั้ม ได้ช่วยเหลือและบริจาคเงินไปหลายล้านบาท เพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อให้เป็นข่าว แถมคุณเธอก็ยังทำบุญทำทานอยู่เป็นประจำไม่ใช่แค่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วย กันเท่านั้น แม้กระทั่งสัตว์โลกตาดำๆ อย่าง สุนัข แมว โค กระบือ คุณนายอั้ม ก็บริจาคและให้ความช่วยเหลือมาแล้วเช่นกัน...เพียงแต่ไม่ได้บอกให้โลกได้รับ รู้ก็เท่านั้นเอง

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2704.html
24 ก.ค. 55 เวลา 14:44 6,150 7 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...