เฒ่ามะกันสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองหัวใจวายดับคาห้องพัก

เมื่อ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ทศพล สมนึก พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง สาขาย่อยหนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากน.ส.เพชรา ดวงพุธ อายุ 33 ปี เจ้าของห้องพักโครงการบ้านเอื้ออาทร นาเกลือ ตึก 2 ชั้น 2 เลขที่ 83/25 ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ว่า มีผู้เช่าชาวต่างชาติเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา


 
ในที่เกิดเหตุเป็นห้องชุด ภายในห้องนอนพบศพนายโรเบิร์ต วิลเลียม คริฟฟิธ อายุ 66 ปี สัญชาติสหรัฐอเมริกา นอนตะแคงอยู่บนเตียง มีเลือดไหลเต็มผ้าปูที่นอน สภาพเปลือยกาย และยังพบคราบน้ำอสุจิติดเกรอะกรังอยู่ที่บริเวณอวัยวะเพศ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง บนโต๊ะเครื่องแป้งมีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กตั้งเปิดใช้งานอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 
จากการสอบปากคำ น.ส.เพชรา ดวงพุธ เจ้าของห้องพักให้การว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักเพียงลำพังมานานกว่า 10 เดือน โดยมีเพื่อนสัญชาติเดียวกันพักอยู่ ตึก 5 ห่างจากตึกที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ทุกสิ้นเดือนตนจะมาเก็บค่าเช่าห้อง และทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว คือโรคหัวใจ และกำลังรักษาอยู่ กระทั่งช่วงเย็นวันเกิดเหตุตนโทรศัพท์มาหาผู้ตายหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้ จนเวลาผ่านไปนาน จึงเกิดความเป็นห่วงเพราะผู้ตายอยู่คนเดียว จึงเดินทางมาดูและพบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนแล้ว

 
พ.ต.ท.ทศพล สมนึก เผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพของผู้ตาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจนอนดูหนังโป๊หรือภาพโป๊ผ่านทางโน้ตบุ๊ค แล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง และเป็นต้นเหตุให้โรคหัวใจวายกำเริบเฉียบพลัน ทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะแจ้งเรื่องไปยังสถานทูต ก่อนนำศพผู้ตายส่งชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...