ฮือฮา-ผัวเมียเลี้ยงหมูป่าเป็น "ลูก" แสนรู้ชอบนอนดูทีวีบนโซฟา

 

 

 

 

 

ฮือฮา-ผัวเมียเลี้ยงหมูป่าเป็น"ลูก" 

เผยแสนรู้ชอบนอนดูทีวีบนโซฟา




 

ข่าว มีลูกหมูป่าตายแล้วฟื้น และมีนิสัยชอบดูโทรทัศน์ มีผู้เลี้ยงไว้ที่บ้านเลขที่ 91 บ้านน้ำอ้อม ต.ธาตุ อ.เชียงคาน จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเป็นบ้านไม้สองชั้น เปิดเป็นร้านขายข้าวแกงและอาหารปักษ์ใต้ เจ้าของร้านชื่อ นายเริงศักดิ์ กำธร อายุ 52 ปี และนางนาริสา หาญชนะ อายุ 30 ปี ภรรยา

 นายเริงศักดิ์กล่าวว่า ตนเลี้ยงหมูป่าไว้คอกหนึ่ง เมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมามีแม่หมูป่าที่เลี้ยงไว้ออกลูกมา 4 ตัว จากนั้นวันที่ 20 พ.ค. พบว่าลูกหมูป่า เพศเมียตายไปหนึ่งตัวจึงจะนำไปผัดเผ็ด แต่ภรรยาลองให้ลูกหมูป่ากินยาพาราฯ ตนจึงเคี้ยวยาพาราให้ละเอียดแล้วละลายกับน้ำและหยอดใส่ปากลูกหมูป่า พร้อมทั้งอธิษฐานขอให้ลูกหมูป่าตัวนี้ฟื้นขึ้น เพราะจะเอาไว้ทำพันธุ์ และพูดเสียงดังว่า ลูกจ๋าลูกได้ยินเสียงพ่อไหม ถ้าได้ยินลูกลืมตาขึ้นมาดูพ่อซิ ถึงแม้ว่าลูกจะเป็นหมูป่า พ่อเป็นคน ถ้าฟื้นขึ้นมาพ่อขอสัญญากับลูกว่า พ่อจะไม่ฆ่าลูกอีกต่อไป พ่อจะไม่ฆ่าหมูตัวเมีย เพราะหมูตัวเมียน่ารัก จากนั้นซักพักลูกหมูป่าก็ฟื้นแต่ยังเดินไม่ได้ ตนจึงเอานมหยอดใส่ปาก 

 "วันที่ 4 ลูกหมูป่ายืนได้และรอดชีวิตจนทุกวันนี้ จากนั้นให้อาหารเป็นนม กล้วยสุกบดและข้าวให้กิน เวลาบอกให้อ้าปาก มันจะอ้าปากเอง เหมือนรู้ภาษาคน เวลานอนก็เอาไปนอนด้วย อีกทั้งในตอนกลางวันจะต้องเปิดโทรทัศน์ให้ลูกหมูป่าดู เพราะจะนอนดูอยู่ที่โซฟาดูโทรทัศน์ตลอดทั้งวัน ซึ่งเรารักเหมือนลูกของตนเองแม้จะเป็นลูกหมูป่าก็ตาม" นายเริงศักดิ์ระบุ

Credit: http://www.babnee.com/news-id1914.html
23 ก.ค. 55 เวลา 15:16 3,564 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...