ดับคาที่! หนุ่มเยอรมันเครียดโรครุมเร้า โดดตึกย่านสีลม

พบศพหนุ่มใหญ่ชาวเยอรมันเครียดจัดกระโดดตึกย่านสีลมเสียชีวิตคาที่ คาดสาเหตุมาจากปัญหาโรครุมเร้า
 
         วันนี้ (21 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติตกจากที่สูง ภายในสุสานบาบ๋า แขวงสีลม เขตบางรัก จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายเฮลโก้ แฮมเมอร์ อายุ 47 ปี ชาวเยอรมัน อดีตพนักงานไฟฟ้าแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมัน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด แขนขาหักผิดรูป จากการตรวจสอบเบื้องต้น บริเวณใกล้เคียงพบแว่นตาของผู้ตายตกอยู่
 
         โดยก่อนหน้านั้น ตำรวจได้รับแจ้งจากนายทองบาน สันทัด อายุ 32 ปี ให้ตามหาชาวต่างชาติที่หายตัวไป ซึ่งรูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกับชายที่พบเป็นศพ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้นายทองบานมาดูศพว่าใช่คนที่ตามหาหรือไม่ ต่อมา นายทองบานได้เดินทางมาดูศพดังกล่าว พร้อมกับร่ำไห้ว่าผู้ตายเป็นเพื่อนของตน ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้ตายได้โทรมาหาตนบอกว่าช่วยมารับศพด้วยหลังจากนั้นก็วาง สายไป ตนจึงรีบพยายามติดต่อจนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่โรงแรมฟูราม่า ชั้นที่ 16 ห้อง 1615 จึงรีบเดินทางมาหาที่โรงแรมดังกล่าว แต่เมื่อมาถึงพนักงานโรงแรมได้บอกว่าผู้ตายได้เช็คเอาท์ออกไปแล้ว จึงหมดหวังที่จะตามหา จากนั้นได้ติดต่อให้ทาง จส.100 ช่วยตามหา จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว อย่างไรก็ดี นายทองบานเผยต่อว่า ผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว คือ เนื้องอกในสมอง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ผู้ตายคิดสั้นก็เป็นได้
 
         ด้าน นายโลไกร วัณณสุโภประสิทธิ์ อายุ 18 ปี ผู้ดูแลสุสานดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนประมาณเวลา 01.00น. ได้ยินเสียงสุนัขภายในสุสานเห่า ตนรู้สึกผิดสังเกตแต่ก็ไม่ได้ออกมาดู เนื่องจากหวาดกลัว เพราะที่ผ่านมาภายในสุสานเคยมีคนตกจากที่สูงลงมาหลายครั้ง
 
         อย่าง ไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะตกลงมาจากที่สูงจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งโรงแรมฟูราม่าที่ผู้ตายพักอยู่ใกล้กับสุสานดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากโรงแรมดังกล่าว และคาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดจากสระว่ายน้ำซึ่งอยู่ชั้นที่ 9 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...