เฒ่าออสซี่หิ้วสาวเข้าโรงแรม เสียท่าถูกมอมยาสลบข้ามวัน ฉกทรัพย์เกลี้ยง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากทางพนักงานของโรงแรมไดมอนด์ พัทยาบีช ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ว่ามีนักท่องเที่ยวถูกมอมยารูดทรัพย์ ในห้องพัก รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 3 ของโรงแรม ห้องเลขที่ 338 พบร่าง Mr.Yasin Sharif อายุ 63 ปี นักท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย นอนอยู่บริเวณขอบเตียง ในอาการสะลึมสะลือ ตาลอย ถามตอบไม่รู้เรื่อง ไม่มีบาดแผลการต่อสู้ คล้ายคนถูกมอมยา เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือ โดยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล เพื่อรักษาอาการต่อ

 

จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุในห้องพักผู้เสียหาย พบว่ามีร่องรอยของคนร้ายรื้อค้นเอาทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 20,000 บาท ของผู้เสียหายหลบหนีไป โดยที่โต๊ะนั่งเล่นซึ่งอยู่ติดกับโซฟา เจออาหารที่กินแล้วจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปส่งตรวจสอบ หาลายนิ้วมือ และสารยานอนหลับ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางโรงแรมพบว่าเมื่อคืนวานนี้เวลาประมาณ ตี 2 ผู้เสียหายได้นำหญิงไทย อายุประมาณ 30-35 ปี มาร่วมหลับนอนภายในห้องพัก ก่อนถูกคนร้ายเอายานอนหลับผสมกับน้ำดื่มและอาหารให้รับประทาน ก่อนยาจะออกฤทธิ์จนทำให้ผู้เสียหายหมดสติไปข้ามคืนข้ามวัน ก่อนคนร้ายรื้อค้นเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายหลบหนีไปอย่างลอยนวล

 

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายรูปพร้อมกับลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายจะแฝงตัวในคราบสาวขายบริการในเมืองพัทยา แต่อย่างไรก็ตามจะประสานทางโรมแรมนำภาพกล้องวงจรปิด และพยานทั้งหมด มาสอบสวน เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...