กอล์ฟ เบญจพล ได้ฤกษ์บวชในวัย 41เชิญทุกคนร่วมงานบุญ

 

 

 

 

 

รอมา20กว่าปี กอล์ฟ เบญจพล ได้ฤกษ์บวชในวัย 41

เชิญทุกคนร่วมงานบุญ

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   กอล์ฟ - เบญจพล เชยอรุณ  นักแสดง นักร้อง และพิธีกรอารมณ์ดีชื่อดัง   เตรียมเข้าอุปสมบท ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้   ที่วัดไทรม้าเหนือ จ.นนทบุรี   ฤกษ์ปลงผม เวลา 08.00 น. ก่อนจะได้ฤกษ์เข้าโบสถ์ในเวลา 09.30 น.

 

ทั้งนี้ กอล์ฟ - เบญจพล และครอบครัว"เชยอรุณ"  ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนให้ไปร่วมงานอุปสมบทที่รอมากว่า 20 ปี ระบุข้อความว่า


"พี่ๆ ครับ ผม กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ กราบขอขมาลาบวช สิ่งใดที่ผมเคยล่วงเกินไว้ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ขออโหสิกรรมให้ผมด้วยนะครับ และเรียนเชิญพี่ๆ มาร่วมงานบุญครั้งนี้ด้วยนะครับ"

 

สำหรับ  กอล์ฟ- เบญจพล เชยอรุณ     เกิดเมื่อวันที่   6 กันยายน พ.ศ. 2513  ปัจจุบัน อายุ  41 ปี   เป็นบุตรของ เพิ่มพล เชยอรุณ อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง กับปาริชาติ บริสุทธิ์ นักแสดงหญิง เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดง  ทางด้านผลงานเพลง เคยเป็นนักร้องนำวงเลอโดม เป็นเจ้าของค่ายเพลงอินดี้ ต้าล้าลา จำกัด,นักร้องในโปรเจ็กต์พิเศษภายใต้บริษัทต้าล้าลา


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ กอล์ฟ เบญจพล กำลังมีผลงานการแสดงละครในเรื่อง "ธรณีนี่นี่ใครครอง" รับบทเป็น ไพฑูรย์ คนงานในไร่ของคุณย่าแดง (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) ซึ่งมี ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เป็น พระเอกนางเอก ออกอากาศวันศุกร์-อาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3     นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรรายการ มิตรนิยม   ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 5  ร่วมกับ ตุ๊ก - ญาณี จงวิสุทธิ์ , ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ  และ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย  อีกด้วย

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2669.html
20 ก.ค. 55 เวลา 16:32 3,447 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...