รวบเมียโหดฆ่าจัดฉากผัวเอาประกัน

รวบเมียโหดหวังเคลมเงินประกัน ลวงฆ่าทุบหัวสามีก่อนวางแผนว่าเป็นอุบัติเหตุ สุดท้ายตำรวจพบพิรุธคุมตัวสอบเค้นจนต้องเปิดปากรับสารภาพ

กรณีพบศพนายเอก แซ่เล็ก อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสายสวรรคโลก-เมืองบางขลัง หมู่1 ต.เมืองบางขลัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ในสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกกระแทกอย่างแรงจนกะโหลก ใกล้รถจยย. ฮอนด้าสีแดง ทะเบียน กนค 356 สุโขทัย ของตัวเอง ลักษณะเหมือนผู้ตายประสบอุบัติเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อว่า เป็นการตายจากอุบัติเหตุ เนื่องจากในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน นอกจากนี้ จากการตรวจสอบศพนายเอกไม่พบร่องบาดแผลถูกเฉี่ยวชนแต่อย่างใด จึงส่งศพผู้ตายให้แพทย์นิติเวชรพ.สวรรคโลกทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดและพบว่าสมองผู้ตายบวมช้ำ กะโหลกแตกละเอียด คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพรางคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว เมื่อเวลา07.30 น.วันนี้ ( 19 ก.ค.) พ.ต.อ.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผกก.กก.สส.ภ.จว.สุโขทัย เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายมักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยา คือนางบุญมา แซ่เล็ก บ่อยครั้งและนางบุญมา มักจะพูดโอ้อวดเพื่อนบ้านในทำนองว่าผู้ตายทำประกันชีวิตไว้หลายกรมธรรม์ หากเสียชีวิตก็จะได้เงินเป็นจำนวนมาก จึงน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนายเอกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเชิญตัวนางบุญมา มาทำการสอบสวนจนยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ฆ่านายเอกสามีของตนเองจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกนายเอกหาเรื่องทะเลาะตบตีมาตลอด

โดยก่อนเกิดเหตุได้วางแผนลวงให้นายเอกไปพบที่ท้ายหมู่บ้านซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ก่อนทำทีชักชวนพูดคุยแล้วใช้ค้อนปอนด์ที่เตรียมไว้ทุบที่ท้ายทอยผู้ตาย 3 ครั้งจนเสียชีวิตจากนั้นจึง โทรศัพท์ไปหานายหยด ชัยบุตร อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกันมานานแล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังพร้อมทั้งขอให้นายหยดช่วยนำศพนายเอกไปทิ้ง จากนั้นจึงนำศพพร้อมกับรถจยย.ของผู้ตายใส่รถกระบะแล้วนำไปจัดฉากโดยการนำศพผู้ตายมานอนคว่ำหน้าไว้กลางถนน และขับรถยนต์เหยียบกองเลือด แล้วนำรถจยย.ไปตะแคงไว้ข้างทาง เพื่อให้เข้าใจว่าผู้ตายประสบอุบัติเหตุถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงขยายผลติดตามจับกุมนายหยด ชัยบุตร ไว้ได้ ก่อนจะนำนางบุญมาไปทำแผนฯ และนำตัวทั้งคู่ดำเนินคดีต่อไป

19 ก.ค. 55 เวลา 17:55 7,084 6 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...