บริกรสาวสวย ถูกหนุ่มคลั่งหลอกให้เป็น แบบวาดภาพ เหมือน

 

 

 

 


บริกรสาวสวย ถูกหนุ่มคลั่งหลอกให้เป็น แบบวาดภาพ

เหมือน นางเอกในหนังไททานิก

 







สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ว่า น.ส.บีต้า ลิปสก้า บริกรหญิงหน้าตาตี ให้การต่อศาล เปิดเผยว่า เธอได้ถูกนายเด็ดฟลาร์ เมนเดส เพื่อนร่วมงาน หลอกให้เป็น"แบบวาดภาพ"เแบบฉากเหตุการณ์ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ วาดภาพเปลือย"เคท วินสเล็ต"ในตัวละครแจ๊ค และโรส ของภาพยนตร์เรื่อง"ไททานิก"โดยภายหลังเธอต้องการดูภาพดังกล่าว ปรากฎนายเด็ดฟลาร์ ได้ปฎิเสธไม่ยอมให้ดู และได้ขู่จะกักขังหน่วงเหนี่ยวเธอ เพื่อจะได้วาดภาพเธอตลอดไป

 

น.ส.บี ต้า ให้การว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว เธอได้ออกเวรกะมืดในไนท์คลับที่เธอทำงาน ก่อนพบกับนายเด็ดฟลาร์ ซึ่งได้เสนอให้เธอเป็นแบบ"วาดภาพ"เหมือนในฉากดังของภาพยนตร์เรื่องไททานิก และเมื่อนายเด็ดฟลาร์ วาดภาพเสร็จแล้ว ปรากฎว่า เขาไม่ยอมให้เธอดูภาพดังกล่าว พร้อมทั้งบอกว่า เธอเป็นแรงบันดาจใจของเขา และข่มขู่ว่าไม่ให้เธอเรื่องมาก ไม่เช่นนั้น อาจไม่ใครได้เห็นเธออีก และเธอได้พยายามดิ้นรนต่อสู้ ซึ่งนายเด็ดฟลาร์ได้นั่งคล่อมร่างเธอไว้ แต่เคราะห์ดีที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงดัง ทำให้เธอสามารถหนีออกจากห้องพักของเขาและเข้าแจ้งความกับตำรวจได้

 

อย่าง ไรก็ตาม ทางด้านนายเด็ดฟลาร์ ให้การว่า เขาไม่ได้ทำร้ายร่างกายใด ๆ ต่อเธอ และถูกเธอกุเรื่องว่า พยายามกักขังหน่วงเหนี่ยวเธอด้วย

 


 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2665.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...