ฮือประชาทันฑ์โจรวิตถารข่มขืนฆ่า-เทียนยัดก้นนร.สาว - ตร.คุมทำแผนฯ โดนลูกหลงเจ็บด้วย

จากคดีฆาตกรรมวิปริตสะเทือนขวัญ คนร้ายฆ่าโหดน.ส.เอ (นามสมมติ) นักเรียนสาววัย 17 ปี เสียชีวิตคาห้องนอนในบ้านพักพื้นที่ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต อีกทั้งยังใช้เทียนไขยัดใส่ทวารหนักผู้ตาย ต่อมา 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ คือ นายกิตติคุณ วงศ์หาจักร หรือเอก หรือแม็ก อายุ 27 ปี สารภาพตอนแรกเข้าไปหวังลักขโมยทรัพย์สินในบ้าน แต่เมื่อเห็นเหยื่ออยู่บ้านคนเดียวจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ใช้กำลังทำร้ายร่างกายเพื่อบังคับข่มขืน แต่ทำไม่สำเร็จจึงใช้เทียนไขยัดทวารหนักผู้ตายเพื่อสำเร็จความใคร่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.อ.สิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง พร้อมกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน กว่า 30 นาย ร่วมกันคุมตัวนายกิตติคุณ ผู้ต้องหาคดีฆ่าและกระทำชำเราน.ส.เอเสียชีวิตคาห้องนอน เหตุเกิดเมื่อ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต มาทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนที่มาจับตารอดูกว่า 500 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อตำรวจควบคุมตัวนายกิตติคุณมาถึงบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ มีฝูงชนซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่กว่า 500 คนพากันตะโกนด่า เตรียมลุกฮือกรูเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา ทันทีที่ผู้ต้องหารายนี้มาถึง แต่เข้าไม่ถึงตัวเพราะเจ้าหน้าที่สกัดไว้ จากนั้นรีบพาผู้ต้องหาลงจากรถและวิ่งเข้าไปภายในบ้านหลังเกิดเหตุทันที พร้อมกับขอความร่วมมือญาติผู้ตายและชาวบ้านให้อยู่ในความสงบ เพื่อให้การทำแผนฯ ดำเนินต่อไป ซึ่งช่วงต้นได้รับความร่วมมือดี โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนฯ ประมาณ 30 นาที ตั้งแต่คนร้ายเริ่มงัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์ แต่เจอผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือจึงจับใบหน้ากดกับที่นอนจนแน่นิ่ง ก่อนเกิดอารมณ์ทางเพศ แต่ทำไม่สำเร็จ จึงใช้เทียนไขสำเร็จความใคร่ แล้วรื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในบ้านหลบหนีไป

ภายหลังการทำแผนฯ จบลงตำรวจรีบนำตัวผู้ต้องหาออกจากบ้านเพื่อขึ้นรถยนต์กระบะซึ่งจอดรออยู่ภายในรั้วบริเวณหน้าบ้าน แต่ยังไม่ทันได้ขึ้นรถฝูงชนจำนวนมากที่รุมล้อมรออยู่ด้วยความโกรธแค้นทั้งในและนอกนอกตัวบ้านต่างพากันปีนรั้วกรูกันเข้ามารุมประชาทัณฑ์ชกต่อยผู้ต้องหาไม่ยั้งรวมทั้งขว้างปาข้าวของใส่คนร้ายและโห่ร้องตะโกน เอามันให้ตายŽ จนเกิดความวุ่นวายโกลาหลขึ้น ขณะที่ฝ่ายเจ้าหน้าที่เข้าไปขวางและพยายามกันฝูงชนออก ทำให้ตำรวจนอกเครื่องแบบบาดเจ็บ 2 นาย เพราะโดนลูกหลงจนปากแตกและนิ้วมือหัก 2 นิ้ว เหตุจลาจลขนาดย่อมๆ ที่เกิดขึ้นดังกล่าวส่งผลให้ตำรวจต้องนำผู้ต้องหาฝ่าวงล้อมฝูงชนกลับเข้าไปตั้งหลักภายในบ้านอีกครั้ง เพื่อรอให้เคลียร์ฝูงชนออกไปจากหน้าบ้าน ด้านนายกิตติคุณอยู่ในอาการตื่นตกใจอย่างมาก อีกประมาณ 5 นาทีต่อมาจึงนำผู้ต้องหาออกจากบ้านเพื่อกลับไปขึ้นรถใหม่อีกครั้งอย่างรวดเร็ว กระทั่งในที่สุดสามารถพาตัวฝ่าวงล้อมฝูงชนไปขึ้นรถสำเร็จ และขับรถออกจากพื้นที่ทันที

พ.ต.อ.สิริศักดิ์กล่าวว่า ขั้นตอนหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังไว้ก่อน ส่วนศพผู้ตายญาตินำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลัฎฐิวนาราม หรือวัดใต้ ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต และจะฌาปนกิจศพวันที่ 15 ก.ค. หลังจากนำศพกลับจากส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อคืนก่อน ซึ่งผลการชันสูตรถ้าว่ากันตามระเบียบจริงๆ ต้องให้เวลา 45 วัน แต่จะพยายามขอความกรุณาเร่งให้เร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ตำรวจแจ้งข้อหาสถานหนัก คือ ชิงทรัพย์ ทำให้ผู้ถูกชิงทรัพย์ถึงแก่ความตาย และกระทำชำเรา อัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...