หนุ่มสติเพี้ยนผลักสาวประเภท 2 ตกถนนถูกเมล์ 64 ทับดับ

 

 

 

 

 

หนุ่มสติเพี้ยนผลักสาวประเภท 2 ตกถนนถูกเมล์ 64 ทับดับ

 

หนุ่ม วิกลจริตแย่งถุงของสาวประเภท 2 ผลักตกถนนพระอาทิตย์ ถูกรถเมล์สาย 64 ที่วิ่งผ่านมา ทับศีรษะดับอนาถ ส่วนผู้ต้องหายังพูดจาไม่รู้เรื่องประสานจิตแพทย์มาทำการสอบสวน

เกิดเหตุชายวิกลจริต ผลัก นายสุรเชษฐ์ ศรีตลกิจ อายุ 36 ปี สาวประเภท 2 ที่ กำลังเดินอยู่บนฟุตปาธบริเวณหน้าองค์การยูนิเซฟ ถ.พระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กทม. จนตกลงไปบนถนนทำให้รถประจำทางสีฟ้าคาดขาวสาย 64 ที่วิ่งประจำเส้นทางนนทบุรี - สนามหลวง ผ่านมาทับศีรษะ เสียชีวิตคาที่ทันที ส่วนชายวิกลจริตดังกล่าว ได้วิ่งหลบหนีไป ำรวจกำลังเร่งติดตามตัว

ขณะ ที่ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ได้คุมตัวชายวิกลจริตที่ยังคงเดินวนเวียนที่เกิดเหตุได้ขณะที่ถูกประชาชนรุม ประชาทัณฑ์ พร้อมคุมตัวชายวิกลจริต คนขับ - กระเป๋ารถเมล์และเชิญพยานในที่เกิดเหตุมาสอบสวนยัง สน.ชนะสงคราม ทราบว่าผู้ตายทำงานในห้องครัว องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ได้ออกมาซื้อชีสที่ ร้านสะดวกซื้อและกำลังจะเดินไปที่ทำงาน ระหว่างนั้นชายวิกลจริตได้พยายามมากระชากถุงขนม จึงเกิดการยื้อแย่งจน นายสุรเชษฐ์ กระเด็นตกลงไปบนถนนถูกรถเมล์ทับเสียชีวิต

เบื้องต้น ส่งศพนิติเวชโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ส่วนชายวิกลจริตยังพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยประสานจิตแพทย์มาทำการสอบสวน แจ้งข้อหาต่อไป


Credit: http://www.babnee.com/news-id1819.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...