หนุ่มเกาหลีอ้างผลิตกางเกงในเปลี่ยนสี กันผู้ชายมีกิ๊ก

 

 

 

 

 

หนุ่มเกาหลีอ้างผลิตกางเกงในเปลี่ยนสี กันผู้ชายมีกิ๊ก

 




          เว็บไซต์ โคเรียนไทมส์ของเกาหลี รายงานว่า หนุ่มเมืองกวางจูของเกาหลีใต้ ปิ๊งไอเดียผลิตกางเกงในกันผู้ชายมีกิ๊ก เพราะกางเกงในจะเปลี่ยนสีทันทีเมื่อถอด และคงสีนั้นไว้แม้ว่าจะใส่กลับไปอย่างไรก็ตาม

           หนุ่มรายนี้ ระบุชื่อสั้น ๆ ว่า นาย จียอง เขาอ้างว่าตัวเองได้สร้างสรรค์กางเกง ในชายที่ผู้ชายเกลียด แต่ถูกใจผู้หญิงสุด ๆ นั่นก็คือ กางเกงในสำหรับจับชายมีกิ๊ก ซึ่งเจ้ากางเกงในที่ว่านี้ ทำจากวัสดุสังเคราะห์สีขาวที่เปลี่ยนสีทันทีเมื่ออุณหภูมิต่ำกว่า 31 องศาเซลเซียส และนั่นแสดงว่า เมื่อคุณผู้ชายใส่กางเกงในตัวนี้เข้าไปแนบชิดกับผิวกายที่มีอุณหภูมิราว 36-37 องศาเซลเซียสแล้ว มันก็จะคงสีขาวไว้อย่างนั้น แต่ถ้าหากคุณผู้ชายถอดกางเกงในออกเมื่อไรล่ะก็ พื้นผิวของกางเกงในก็จะสัมผัสกับอากาศภายนอกที่ราว ๆ 31 องศาเซลเซียส และทำให้กางเกงในเปลี่ยนสี หลัง จากนั้น แม้ว่าคุณผู้ชายจะสวมกลับไปเหมือนเดิมยังไง มันก็จะไม่ยอมเปลี่ยนเป็นสีขาวเหมือนเดิมได้อีกแล้ว และนี่แหละที่ทำให้แฟนสาว หรือภรรยาจับไต๋ได้อย่างง่ายดาย

           อย่างไรก็ดี แม้ว่าไอเดียดังกล่าวจะดึงดูดความสนใจอย่างไร แต่ก็มีนักการตลาดออกมาให้ข้อสังเกตว่า มันอาจจะนำมาใช้จริงไม่ได้เลยสักนิด เพราะในชีวิตประจำวันของผู้ชายก็ต้องถอดกางเกงในเพื่อทำธุระในห้องน้ำ บ้างอยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าหากมีการสร้างสรรค์กางเกงในเปลี่ยนสีอย่างที่นายจียองบอกจริง ๆ หนุ่ม ๆ ก็คงจะมีข้ออ้างเมื่อกางเกงในเปลี่ยนสีอยู่ดี ฮิ ๆ ๆ

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2600.html
12 ก.ค. 55 เวลา 15:30 3,481 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...