หนุ่มสเปนลาตายผ่านเฟซบุ๊ก ซดยาพิษผสมเบียร์ดับคาห้องย่านรัชดาซ.3

เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท. อภิฌาน สวัสดิบุตร( สบ.3)สน.ห้วยขวาง รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ภายในธนะทวีเพลส รัชดาซอย 3 แขวงดินแดง เขตดินแดง จึงรายงานผู้บังตับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาพาร์ตเม้นท์สูง 11 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ชั้น 5 ภายในห้อง พบศพนายฮวน อังเดรส เมดิน ปิเนโร่ สัญชาติสเปน อายุ 37 ปี ทำงานอยู่แผนกไอที บริษัทมือถือแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ในสภาพ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ เสียชีวิตในท่านั่งและฝุบหัวลงบนโต๊ะ ติดกับคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊คบนโต๊ะทำงาน และบนโต๊ะทำงานยังพบแก้วน้ำและเบียร์ 1 ขวด

 

จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อตอนช่วงเวลาประมาณ 21.00น. ผู้ตายได้พิมพ์ข้อความขึ้นเฟชบุ๊คว่าอยากตาย แล้วใด้ผสมยาฆ่าตัวตายชนิดเพโทกราฟในเบียร์แก้วดั้งกล่าว พร้อมกับโชว์รูปลงเฟชบุ๊คให้เพื่อนๆดู เพื่อนๆเห็นผู้ตายโพสข้อความดังกล่าวจึงตัดสินใจเดินทางมายังอาพาร์ตเม้นท์ของผู้ตาย เมื่อมาถึงหน้าห้องก็ได้พยายามเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ จึงเรียกพนักงานอาพาร์ตเม็นท์มาเปิดห้องให้ เมื่อเปิดเข้าไปแล้ว ก็พบว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และอยู่ในระหว่างการสอบสวนเพื่อนผู้ตายและผู้ที่เกียวข้อง และต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

ทั้งนี้ผู้ตายได้เขียนจดหมายไว้ก่อนตายทำนองว่า ขอโทษเพื่อนๆที่ทำงาน ว่าไม่สามารถทำงานต่อไปได้ และขอลาออก แต่ไม่ได้กล่าวถึงสาเหตุการฆ่าตัวตาย

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...