แสบทรวง! บาโลเตลลี่ โผล่เที่ยวผับสูบบ้อง-ซดแชมเปญ

 

 

 

 

 

แสบทรวง! บาโลเตลลี่ โผล่เที่ยวผับสูบบ้อง-ซดแชมเปญ

 

 





มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยเว้นว่าง ห่างหายไปจากหน้าข่าว ล่าสุด ถูกจับภาพระหว่างเที่ยวไนท์คลับ โดยเจ้าตัวอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน ซดแชมเปญ สูบท่อสูดควันจากใบยาสูบ แถมมีสาวๆนวดอยู่ด้านหลัง นั่งสบายใจเฉิบ


หัวหอกอิตาเลียน แม้จะผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศยูโร 2012 แต่เจ้าตัวทำผลงานได้ดี เป็นผู้ยิง 2 ประตูใส่เยอรมัน พาทีมอัซซูรี่ผ่านเข้ารอบชิงฯอีกครั้ง แม้ว่าจะจบการแข่งขันไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่วายมีชื่อโผล่ในพื้นที่ข่าวอีกรอบ แต่ครั้งนี้อาจออกมีภาพไม่สวยงามนักสำหรับบางคน โดยบาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวเที่ยวไนท์ คลับ เซนต์ โทรเปซ ในฝรั่งเศส และสภาพที่สำนักข่าวต่างประเทศนำมาเผยแพร่นั้นก็ไม่น่าดูนัก


สำนักข่าวเดอะซัน เผยแพร่ภาพของ ซูเปอร์มาริโอ อยู่ในสภาพนั่งเปลือยกายท่อนบนซดแชมเปญ โดยที่มืออีกข้างถือท่อสูบ เอาไว้เตรียมซดควันอย่างเต็มที่ และด้านหลังยังมีสาวสวยนวดไหล่ให้แบบสบายใจ โดยรายงานข่าวจากสำนักข่าวเดอะซัน จากอังกฤษระบุว่า บาโลเตลลี่ รับการบริการในห้องพักระดับวีไอพีของคลับ

 

ก่อน หน้านี้ ซูเปอร์มาริโอ ยังโดนราฟาเอลลา ฟิโก อดีตแฟนสาวออกมาเปิดเผยว่าตั้งครรภ์ลูกกับแข้งดัง แต่ภายหลังนักเตะอิตาเลียน ปฏิเสธการกล่าวอ้างของอดีตแฟนสาว และยืนยันว่าจะยอมรับเมื่อมีการพิสูจน์แล้วเท่านั้น



Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2581.html
10 ก.ค. 55 เวลา 15:56 6,908 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...