ขาโจ๋พัทยายิงปืนขู่อริหน้าผับดัง-ตร.เข้าตรวจค้นถึงผงะ! พบเด็กหนีผู้ปกครองเที่ยวอื้อ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นรวมตัวยืนรอถล่มคู่อริ พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า อยู่หน้าร้านวอร์มอัพ พัทยาผับ ถนนพัทยสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และอาสาสมัคร รวม 10 นาย รุดไปตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงพบว่ากลุ่มวัยรุ่นมีประมาณเกือบ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งกันมา หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน 3 นัด เพื่อขมขวัญคู่อริที่เที่ยวอยู่ภายในผับนั้น แต่พอเห็นตำรวจจึงหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสายสามพัทยากลาง ตำรวจจึงไล่ล่าติดตามแต่ไม่ทัน ด้านการตรวจสอบบริเวณลานจอดรถของผับดังกล่าวพบว่ามีแต่วัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ตามที่กฎหมายกำหนดกว่า 30 คน ที่มาใช้บริการ

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตรวจดูบัตรประชาชน ตรวจค้นรถจยย.ที่นำมาเที่ยวเพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งขาโจ๋นักเที่ยวอายุไม่ครบตามกำหนด ก็จะดำเนินการ ลงบันทึกทำประวัติไว้ ก่อนที่จะให้ พ่อ-แม่ หรือผู้ปกครอง มาติดต่อรับตัวกลับบ้าน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามอาชีพของเด็กทั้งหมดส่วนใหญ่ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เช่นขับวินจยย. คนงานโรงงาน ขายกับข้าวตามตลาดนัด เป็นต้น โดยผู้ปกครองส่วนใหญ่ที่มาติดต่อขอรับตัวเด็กยอมรับว่าเสียใจที่ลูกใช้เวลาที่พ่อแม่หลับพักผ่อนหนีออกมาเที่ยว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...