เจ้าประจำเปิปแปลก จากปลาเป็นๆ สู่กระต่ายดิบๆ

จำหนุ่มชาวอังกฤษที่พิลึกพิลั่นเปิปปลาเป็นๆได้หรือเปล่า หากจำไม่ได้ดูนี่http://www.clipmass.com/story/44796  เพื่อย้อนความทรงจำ  หลังจากที่เขาเปิปพิสดารสร้างความฮือฮามาหลายครั้ง  มาครั้งนี้เขายังคงเปิปที่ยังคงสร้างความสะอิืดสะเอียนไม่น้อย   คราวนี้เขาเปิปกระต่ายสดๆเลยทีเดียว

 

 

 

          หลังจากเคยตกเป็นประเด็นร้อนใน สังคมอังกฤษอยู่พักหนึ่ง สำหรับนายหลุยส์ โคล หนุ่มกินแปลกผู้ดำเนินรายการฟู้ด ฟอร์ หลุยส์ ทางยูทูบ ที่เคยถูกต่อต้านอย่างหนักหลังเขมือบปลาทองเป็น ๆ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ดูเหมือนว่าเขาจะออกมากินแปลกท้าทายสมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์อีกครั้ง แล้ว คราวนี้มาในรูปแบบที่ขยะแขยงน่าสะอิดสะเอียนมากกว่าเดิม เมื่อเขาได้พยายามกัดกินซากศพกระต่ายที่ถูกรถชนตายบนถนนให้เห็นกันจะจะ

          โดย คลิปวิดีโอการกินกระต่ายถูกรถชนตายกลางถนนครั้งนี้ ถูกอัพโหลดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา แสดงภาพของนายหลุยส์ โคล หนุ่มกินแปลกชาวอังกฤษวัย 28 ปี กำลังพยายามฉีกเนื้อกระต่ายที่ถูกรถชนตายกินอย่างน่าสยดสยอง ซึ่งถึงแม้ว่ากระต่ายสด ๆ แบบนี้จะเนื้อเหนียวมาก แต่เขาก็พยายามใช้ฟันกัดฉีกเนื้อมันออกมาเคี้ยวกินจนได้ แถมอ้าปากโชว์ขณะที่เนื้อกระต่ายอยู่ในปาก พร้อมบรรยายถึงรสชาติของมันให้ฟังหน้าตาเฉย ชวนให้คนดูรู้สึกขนลุกซู่ สะอิดสะเอียน กินข้าวไม่ลงไปตาม ๆ กัน

          ทั้ง นี้ สำหรับนายหลุยส์ โคล นั้น เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการยูทูบ จากความใจกล้า รับคำท้ากินสัตว์ที่น่าขยะแขยงต่าง ๆ ทั้งเป็นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแมลงสาบ หนอน แมงป่อง จิ้งจก แมงมุม ซึ่งแม้ว่าจะน่าขยะแขยงและดูโหดเหี้ยมเพียงใด ก็ยังมีแฟนคลับติดตามเขามากมาย ทั้งในเฟซบุ๊ก ยูทูบ และทวิตเตอร์ และล่าสุดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์แห่งอังกฤษได้ออกมาต่อต้านและสอบสวนพฤติกรรม การกินสัตว์ทั้งเป็น พร้อมเผยว่านายหลุยส์ โคล อาจเจอคุกถึง 6 เดือน หลังจากเขาโชว์เขมือบปลาทองทั้งเป็นในยูทูบ แต่ก็ไม่รู้ว่าประเด็นนี้คืบหน้าไปอย่างไรบ้าง จึงทำให้นายหลุยส์ โคล ยังสามารถออกมาโชว์กินสัตว์แปลก ๆ ในยูทูบเช่นเดิมได้มาจนถึงทุกวันนี้

 

 

Credit: กระปุกดอทคอม
3 ก.ค. 55 เวลา 13:41 8,400 13 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...