มือปืนโหดรัวยิงหนุ่มดับหน้าเซเว่น เพื่อนสาวช็อก

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ยุทธจักร วรรณคีรี พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นฯ ริมถนนสายเจดีย์วัดสามปลื้ม-วัดใหญ่ชัยมงคล ม.6 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดมันสมองกระจายเกลื่อนอยู่เต็มถนน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญธ-4069 กทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณ ขอบประตูหลังด้านขวา 1 นัด ใกล้กันยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนจำนวน 7 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว เป็นรถยนต์ของผู้บาดเจ็บได้มีผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อนายเทอดศักดิ์ กลั่นใสสุข อายุ 25 ปี อยู่ม.4 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า 2 นัด ศีรษะด้านหลัง 4 นัด รวม 6 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวน น.ส.เอ นามสมมติ นักศึกษามหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี กล่าวว่า รู้จักกับผู้ตายซึ่งคบกันเป็นเพื่อนมาประมาณ 7 เดือน ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปกินอาหารที่ผับสระอู ริมถนนสายเอเชีย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังร้านปิดได้นั่งรถมากับผู้ตายแวะซื้อของที่ร้านเซเว่นใกล้กับเจดีย์วัดสามปลื้ม โดยลงจากรถเข้าไปในร้านทั้ง 2 คน หลังจากซื้อของตนเองกำลังจ่ายเงินอยู่ส่วนผู้ตายได้เดินออกมารจากร้านเพื่อจะขึ้นรถระหว่างนั้นได้ยินเสียนงปืนดังติดต่อกัน 7-8 ครั้ง จึงได้วิ่งออกมาจากร้านเห็นคนร้ายสวมชุดสีดำใส่หมวกกันน็อกสีดำถือปืนไปทางซอยชัยมงคล 9 ต.ไผ่ลิง ส่วนนายเทอดศักดิ์ ได้ล้มนอนคว่ำจมกองเลือดชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ระหว่างที่กินอาหารอยู่ในร้านไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใครถึงขณะนี้ตนอยู่ในอาการตกใจไม่รู้ว่าเขามายิงกันเรื่องอะไรนายเทอดศักดิ์เป็นคนดีดูแลตนเองมาตลอด เขามีอาชีพรับจ้าง

 

พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานและผู้ที่มาซื้อของในเซเว่น เห็นคนร้ายขับรถจยย.มาจอดใกล้กับร้านเซเว่นแล้วชายสวมชุดดำสวมหมวกกันน็อกสีดำเดินเข้ามาจ่อยิงระยะเผาขน จากนั้นคนร้ายได้วิ่งเข้าไปปากซอยชัยมงคลแล้วขึ้นรถจยย.ที่รออยู่หลบหนีไป ส่วนสาเหตุได้มุ่งประเด็นไปในเรื่อง ชู้สาวและการหักหลังการทำธุรกิจบางอย่างของผู้ตาย ซึ่งขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในย่านใกล้กับที่เกิดเหตุ


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...