จับคาห้องน้ำวัด พระ-สีกา ลักลอบเสพกาม

 

 

 

 

 

 

จับคาห้องน้ำวัด พระ-สีกา ลักลอบเสพกาม






ศูนย์วิทยุสภ.เมืองลำปาง รับแจ้งจากพระลูกวัดปงสนุกเหนือ ต.เวียงเหนือ อ.เมือง ลำปาง ว่ามีพระสงฆ์เข้าไปอยู่ในห้องน้ำกับผู้หญิงสองต่อสอง เกรงว่าจะทำเรื่องไม่เหมาะสม และเป็นการเสื่อมเสียวงการพระพุทธศาสนา โดยชาวบ้านและพระเณรในวัดช่วยกันปิดล้อมห้องน้ำไว้ จึงประสานสายตรวจรุดไปตรวจสอบ


 เมื่อไปถึงพบพระเณรและชาวบ้านประมาณ 20 คน ช่วยกันปิดล้อมห้องน้ำหญิงภายในวัดดังกล่าวเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงเคาะประตูเรียกคนข้างใน แต่ไม่ยอมเปิดจึงพังประตูเข้าไป ถึงผงะเมื่อพบพระณัฐกฤษฎ์ ขันติโก พระลูกวัดแห่งหนึ่งในจ.กำแพงเพชร ยืนตกใจหน้าถอดสี ส่วนผู้หญิงที่อยู่ด้วยทราบชื่อต่อมาคือ นางกลอยใจ ศรีดาน้อย อายุ 39 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร อยู่ในสภาพเสื้อผ้าหลุดรุ่ย ชาวบ้านจึงเค้นหาความจริง


 โดยพระณัฐกฤษฎ์ พยายามปฏิเสธว่าไม่ได้มีอะไรกัน อ้างว่าเพิ่งเดินทางมาจากอ.งาว เข้ามาทำธุระในเมืองลำปาง แต่ระหว่างทางได้พบกับนางกลอยใจโดยบังเอิญ ซึ่งนางกลอยใจบอกว่าปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ เป็นจังหวะเดียวกับที่เดินทางผ่านวัดแห่งนี้ จึงแวะเข้าห้องน้ำ อาตมาจึงตามเข้าไปด้วย เพื่อเข้าไปส่งโดยไม่ได้มีอะไรกัน ดังนั้น จึงไม่ขอสึก ส่วนทางด้านนางกลอยใจไม่ยอมให้การใดๆ ได้แต่ก้มหน้าด้วยความอับอาย


 ด้านพระเณรที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เห็นพระณัฐกฤษฎ์ เดินเข้าไปในห้องน้ำหญิงกับสีกาสองต่อสองจึงซุ่มดู และเห็นหายเข้าไปนานผิดสังเกต จึงเคาะประตูเรียก แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมเปิด จึงไปเรียกชาวบ้านมาช่วยกันเป็นพยาน และโทร.แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมกับถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแสดงกับพระผู้ใหญ่เอาผิดทางพระธรรมวินัยกับพระรูปนี้


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อถูกกดดันมากๆ พร้อมกับมีหลักฐานภาพถ่ายยืนยัน ในที่สุดพระณัฐกฤษฎ์จึงยอมลาสิกขา โดยมีพระครูอนุศาสก์วรธรรม เจ้าคณะอำเภอเมืองลำปางทำการสึก โดยก่อนกลับพระณัฐกฤษฎ์ หรือ นายณัฐกฤษฎ์ อมรขันติพันธุ์ ได้ให้เงินฝ่ายหญิงไป 100 บาทเป็นค่ารถ ส่วนตัวนายณัฐกฤษฎ์ หลังสึกก็รีบออกจากวัดไปทันที โดยมีเจ้าหน้าที่นำไปส่งที่สถานีขนส่งจ.ลำปาง เนื่องจากกลัวถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์


Credit: http://www.babnee.com/news-id1683.html
29 มิ.ย. 55 เวลา 15:45 7,687 9 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...