ผวา! ถ่ายรูปติดวิญญาณหญิงสาว กลางตลาดไท

 

 

 

 

 

 

ผวา! ถ่ายรูปติดวิญญาณหญิงสาว กลางตลาดไท

 


 

พ่อค้าก๋วยเตี๊ยวผวา ถ่ายรูปติดวิญญาณหญิงสาว สวมชุดคลุมสีขาว ภายในตลาดไท ขณะเดินจับจ่ายซื้อของ

(26 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ ชัยวัน อายุ 28 ปี ได้นำรูปภาพที่อยู่ภายในโทรศัพท์ ซึ่งอ้าวว่าถ่ายติดวิญญาณหญิงสาวภายในตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยตรวจสอบว่าภาพดังกล่าว เป็นภาพวิญญาณจริงหรือไม่โดยนายณรงค์

โดย นายณรงค์ กล่าวว่า เปิดร้านสาขาลูกชิ้นเจียงอยู่ที่หน้าวัดธรรมกาย โดยเมื่อช่วงเช้ามืดตนเองได้เดินทางไปที่ตลาดสดภายในตลาดไท เพื่อที่จะซื้อของมาเตรียมขายที่ร้าน เมื่อมาถึงบริเวณโซนขายไก่สดขณะนั้นเองตนก็ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เพื่อที่จะลองทดลองกล้องในโทรศัพท์ว่าถ่ายภาพชัดไหม และพอถ่ายเสร็จก็เช็คภาพดู ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าภาพที่ถ่ายนั้นมีภาพหญิงสาวผมยาวสวมชุดสีขาวยืนมอง ตนเองจ้องตาเขม็ง และเมื่อลองหันไปมองรอบๆ ว่ามีหญิงสาวใส่ชุดสีขาวอยู่แถวนั้นหรือไม่แต่ก็ไม่พบ และได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นแต่ก็ไม่มีใครเห็น จึงเชื่อว่าภาพหญิงสวมชุดคลุมสีขาวน่าจะเป็นวิญญาณ แต่ก็ยังไม่แน่ใจจึงนำภาพมาให้สื่อมวลชนช่วยพิจารณา

หลัง จากที่ผู้สื่อข่าวได้ดูภาพก็พบว่า เป็นภาพหญิงสาวผมยาวถึงกลางหลัง สวมชุดคลุมสีขาว อยู่บริเวณมุมด้านซ้ายของภาพ ลักษณะเลือนรางแต่ก็เห็นชัด จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ตลาดสดโชนขายไก่ภายในตลาดไท เพื่อสอบถามหาข้อมูลที่มาที่ไปของวิญญาณสาว โดยพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดต่างก็บอกว่าไม่เคยพบเห็น และก่อนหน้าก็ไม่เคยมีเหตุหญิงสาวถูกฆาตกรรมแต่อย่างไร ซึ่งหลังจากผู้สื่อข่าวเดินสอบถามหาข้อมูล ก็ทำให้ผู้คนในตลาดมาขอดูภาพ และพูดจาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ จนเป็นที่ฮือฮา


Credit: http://www.babnee.com/news-id1656.html
27 มิ.ย. 55 เวลา 13:58 3,968 5 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...