“ปานศิริ”คุมตัว2ผู้ต้องหาฆ่าแหม่มทำแผนท่ามกลางไทยมุงกว่าพัน-หวิดโดนฝรั่งประชาทัณฑ์

เวลา 10.00 น.วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบราว 400 นาย นำตัวสุรศักดิ์ หรือ บอย สุวรรณโชติ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่3 ต.ไสหมาก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และนายสุรินทร์ หรือ รินทร์ ทัศทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 2 ต.หนองสองห้อง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร สองผู้ต้องหาก่อเหตุกระชากกระเป๋าแล้วใช้มีดจ้วงแทงแหม่มสาวชาวออสเตรเลียจนเสียชีวิต โดยมี พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รอง ผบ.ตร.นำทีมร่วมในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของผู้ต้องหาด้วยตนเอง ที่บริเวณถนนกะตะน้อย ห่างจากโรมแรมกะตะธานี หาดกะตะน้อย อ.เมือง จ.ภูเก็ต ประมาณ 200 เมตร

 

ท่ามกลางการคุ้มกันของกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยปฎิบัติการพิเศษ เพื่อป้องกันเหตุร้ายเนื่องจากมีประชาชนที่ไม่พอใจกว่า 1 พันคนมามุงดูการทำแผนฯ และแสดงความไม่พอใจ โดยเฉพาะผู้ประกอบการในพื้นที่ต่างออกมาชูป้ายและตะโกนขอให้สื่อมวลชนแก้ข่าว โดยระบุว่าคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่คนในท้องถิ่น แต่เป็นคนต่างจังหวัด การกระทำของคนร้ายในครั้งนี้ทำให้พวกตนเสียชื่อเสียงและได้รับความเดือดร้อน

 

หลังการทำแผนฯ เสร็จสิ้น มีกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งไม่พอใจ สมทบกับกลุ่มชายชาวต่างชาติตัวใหญ่ใส่แว่นดำกลุ่มหนึ่ง พยายามกรูเข้าไปเพื่อประชาทัณฑ์คนร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งพาคนร้ายเข้าไปหลบในโรงแรม จนเกิดความชุลมุนอยู่พักใหญ่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ และนำตัวคนร้ายออกจากจุดเกิดเหตุ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...