3 สถิติแปลกๆ เทพๆ ในกินเนสบุ๊ค

สถิติแปลกๆ กินเนสบุ๊ค บีบอยขั้นเทพ


 


Head spinner หมุนตัวด้วยหัว บีบอยหนุ่มชาวญี่ปุ่นวัย 18 คือ เจ้าแห่งการหมุนตัว โดยใช้ศีรษะ จะเทพขนาดไหนเตรียมกระโถน พร้อมจะอ๊วกกันหรือยัง ถ้าพร้อมไปกับ wowboom กัน

รายละเอียดเกีี่ยว กับ บีบอยขั้นเทพ

หนุ่มน้อยชาวญี่ปุ่นนามว่า อิชิ โอโน(Aichi Ono) วัย 18 ปี ได้โชว์ความสามารถในการ เต้นบีบอยในท่าหมุนตัวด้วยศีรษะ( Head spinner ) สถิติที่ทำไว้คือ หมุนตัวด้วยหัว 101 รอบในเวลา 1 นาที (ทำไว้ที่ปักกิ่งวันที่ 27 ธันวาคม 2007 )

สถิติ กินเนสบุ๊ค ราชินีฮูลาฮูบขั้นเทพ


 

Hula Hoop คือ ห่วงรูปทรงวงแหวน ที่ใช้เล่นโดยการคล้องเข้ากับลำตัว แล้วใช้การบิดตัวไปมา เพื่อประคองให้ฮูลาฮูบ หมุนวนอยู่รอบตัว คนธรรมดาอย่าง เราท่านๆ ก็เล่นทีละอัน ก็ว่ายากแล้ว แต่ สำหรับราชินีฮูลาฮูบขั้นเทพต้อง ร้อยอัพ

รายละเอียด และข้อมูลของ นักเล่นฮูลาฮูบขั้นเทพ

เธอชื่อว่า Alesya Gulevich ชาวรัชเซีย เธอเกิดในครอบครัวนักแสดงละครสัตว์ แม่ของเธอเป็นนักแสงกายกรรมกลางเวหา(Aerialist) นามว่า Nadezda Bilenko พ่อของเธอเป็นตัวตลกยอดนิยมในคณะละครสัตว์ นามว่า Fiodor Gulevich ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น เมื่อเธออายุ 5 ขวบ ก็เข้าร่วมแสดงในคณะละครสัตว์ เธอเป็นดาวดังในคณะ Circus Flora และมากมายความสามารถในหลายๆด้าน แต่ความสามารถที่น่าทึ่งที่สุดของเธอก็คือการเล่น ฮูลาฮูบ เธอทำสถิติการเล่น ฮูลาฮูบ ที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊ค ได้ถึง 107 อัน (เล่นได้ประมาณ 5 วินาที) เธอทำสถิติไว้ในวันที่ 15 มิถุนายน 2009 ที่รัฐ St. Louis ภายใต้เต้นท์ละครสัตว์สีขาว สลับแดง ของคณะละครสัตว์ Circus Flora

สถิติขั้นเทพ กินเนสบุ๊ค นักประดิษฐ์ลูกโป่ง


 


Balloon Sculptures คือ การนำลูกโป่งนำมาบิด นำมาดัด นำมามัด เป็นรูปทรงต่างๆ จะเทพขนาดไหน

รายละเอียด และสถิติ เทพนักประดิษฐ์ลูกโป่ง

เทพนักประดิษฐ์ลูกโป่ง คือ John Cassidy ชาวอเมริกัน สถิติที่ทำไว้ ประดิษฐ์ลูกโป่ง 747 แบบภายในเวลา 1 ชั่วโมง ( เฉลี่ยใช้เวลา 4.82 วินาที/แบบ ) โคตรเทพจริง ทำสถิติไว้ที่ เมือง Newtown รัฐ Pennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2007
Credit: http://wowboom.blogspot.com/2010/01/balloon-sculptures.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...