สภาพศพชายไม่ทราบชื่อถูกฆ่ายัดถังพลาสติกเทอัดด้วยปูนซิเมนต์ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน พ.ต.ท.ทรงวุฒิ นาคมาลี พนักงานสอบสวน(สบ.3)สภ.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลิ่นเหม็นคละฟุ้งคล้ายศพคนตายจมอยู่ในสระน้ำ หมู่ 9 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเกียรติ พูลธนะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วัลลภ กลางอรัญ สวป. และมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำ ขนาดกว้าง 10 เมตร ยาว 30 เมตร ลึก 3 เมตร อยู่ท้ายไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลงไปงมหาพบถังพลาสติกสีดำ ขนาดบรรจุ 200 ลิตร จมอยู่ใต้สระน้ำ จึงลากดึงขึ้นมา


สำรวจพบศพคนตายอยู่ในถัง เป็นชาย ไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นหลากสี กางเกงขาสั้นเอวยืดสีเทา มีผ้าห่มสีเขียวพันรอบกายมัดด้วยเชือกในล่อนสีขาว ภายในถังพลาสติกถูกอัดด้วยปูนซีเมนต์ สภาพศพเน่าเปลือยมีกลิ่นเหม็นใบหน้าถูกของแข็งทุบจนยุบ และที่ไหล่ขวามีรอยถูกฟัน คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน


นายสัมฤทธิ์ รุ่งรำพรรณ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 กล่าวว่า ผู้ตายไม่ใช่คนในหมู่บ้านและใกล้เคียงแน่นอนไม่มีแจ้งใครหายไป คาดว่าน่าจะเป็นคนท้องที่อื่นถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในสระน้ำในช่วงเวลากลางคืน เพราะไม่มีใครรู้เห็นเลย


จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตาย ไม่พบหลักฐานอื่นและไม่มีใครรู้จัก น่าจะเป็นคนจากท้องที่อื่น คาดว่ามีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คนฆาตกรรมแล้วช่วยกันนำศพใส่ถังพลาสติกแล้วโบกปูนมาทิ้งในสระน้ำเพื่ออำพรางศพ ไม่ให้ใครได้รู้เห็น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสืบหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...