ชาวเน็ตยกเจ๋งกว่า! เจ้าโลกเล่นเปียโน ในกรีซก็อตทาเลนต์

 

 

 

 

 

 

ชาวเน็ตยกเจ๋งกว่า! เจ้าโลกเล่นเปียโน ในกรีซก็อตทาเลนต์

 










          ชาวเน็ตแชร์คลิป 2 หนุ่มโชว์ความสามารถพิเศษ ใช้อวัยวะเพศเล่นเปียโน คนไทยเปรียบโชว์เปลือยอกวาดรูป ส่ออนาจารมากกว่าเป็นศิลปะ

           สืบเนื่องจากรณีที่ รายการ Thailand''s Got Talent season 2 ซึ่ง ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีอย่างหนักถึงการแสดงของหญิงสาวรายหนึ่งที่ เปลือยอกวาดรูปและสามารถผ่านเข้ารอบได้ ซึ่งดูแล้วไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมีการถกเถียงกันในประเด็นที่ว่าโชว์ดังกล่าวเป็นศิลปะหรืออนาจาร กันแน่นั้น

           ล่าสุด วานนี้ (18 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาว เครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ร่วมกันแชร์คลิปวีดีโอแสดงความสามารถพิเศษของ 2 หนุ่มจากรายการกรีซก็อตทาเลนท์ ซึ่งโชว์ใช้อวัยวะเพศเล่นเปียโนกันได้อย่างน่าทึ่งทีเดียว

           สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2553 โดยผู้ใช้ชื่อว่า boubouka พร้อมกับตั้งชื่อว่า "greece got talent piano dick players" ซึ่งเผยให้เห็นภาพของชาย 2 คนแต่งตัวใส่สูทสุดเนี๊ยบ แต่ เมื่อถึงเวลาแสดงโชว์ พวกเขากลับถอดกางเกง ยืนอยู่ข้างหลังเปียโนและใช้อวัยวะเพศเล่นเป็นเพลง สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมและกรรมการในรายการเป็นอย่างยิ่ง

           อย่างไรก็ตาม แม้ ว่าคลิปวิดีโอนี้จะถูกอัพโหลดมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังร่วมกันแชร์และส่งต่อกันเป็นจำนวนมากแล้ว พร้อมกับหยิบยกเข้ามาเป็นประเด็นในกระแสวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของหญิงเปลือย อกวาดรูปของไทย ซึ่งต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คลิปนี้เจ๋งกว่าของไทยเป็นไหน ๆ และแสดงให้เห็นถึงศิลปะอย่างแท้จริง

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1581.html
19 มิ.ย. 55 เวลา 13:40 1,717 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...