แทง7แผล ข่มขืนฆ่าสาว! คาคอนโดมิเนียมย่านภาษีเจริญ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ท.จักรวาล แก่นเรณู สวส.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในเมโทรพาร์คคอนโดมิเนียม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุนทร โตรอด รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธนกฤต ไชยจารุวุฒิ ผกก.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ พ.ต.ท.ปัญญา กุลไทย สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พฐ. แพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรู บริเวณห้องเลขที่ 184/6 ชั้นล่างอาคาร 2/2 พบประตูหน้าห้องถูกปิดล็อกจากด้านใน แต่ประตูกระจกบานเลื่อนด้านหลังติดสระว่ายน้ำเปิดอยู่ พบร่องรอยการต่อสู้และมีคราบเลือดเป็นทางยาวไปถึงห้องนอน พบศพน.ส.นวรัตน์ หรือฝ้าง แก้วตา อายุ 28 ปี สภาพถูกฆ่าเปลือยอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ที่ราวนมขวา ต้นคอซ้าย หัวไหล่ขวา และสะบักหลัง รวม 7 แผล บริเวณอวัยวะเพศพบคราบอสุจิแห้งกรัง สันนิษฐานเสียชีวิตไม่เกิน 48 ชั่วโมง


สอบสวน น.ส.รุ่งนภา พานิช อายุ 41 ปี ลูกจ้างของผู้ตายและเป็นผู้พบศพคนแรกทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านขายเครื่องสำอางและคอนแท็กเลนส์ ที่ศูนย์การค้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขานนทบุรี ก่อนพบศพพยายามโทรศัพท์หาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่มีใครรับสาย จึงเดินทางไปหาที่ห้องพัก พบว่าประตูปิดล็อกจากด้านใน เมื่อก้มลงดูที่ช่องระหว่างพื้นห้องกับขอบประตูเห็นคราบเลือดเลอะเต็มพื้นไปหมด จึงเรียก รปภ.และช่างของคอนโดฯ ช่วยตรวจสอบ พบว่าประตูหลังห้องที่ติดสระว่ายน้ำไม่ได้ล็อก จึงเข้าไปพบว่านายจ้างถูกฆ่าตายกลายเป็นศพแล้ว


พ.ต.อ.สุนทรเผยว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม ทราบว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนเศษวันที่ 17 มิ.ย. ต่อเนื่องเช้าวันเดียวกันนี้ มีคนได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ดังออกมาจากห้องดังกล่าว แต่ไม่มีใครให้ความสนใจ เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นการทะเลาะกันของสามีภรรยา กระทั่งมาทราบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมดังกล่าว ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโครงการคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุและพื้นที่ข้างเคียงแล้ว คาดว่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ในเวลาไม่นาน
 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...