อึ้ง! สาวจีนสุดเนียน หนีบนมผงไว้หว่างขา ขโมยออกจากร้าน

 

 

 

 

 

 

อึ้ง! สาวจีนสุดเนียน หนีบนมผงไว้หว่างขา ขโมยออกจากร้าน

 




        เว็บไซต์ ไชน่านิวส์ของจีน เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้ง เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้ขโมยนมผงเด็กอย่างเนียน ๆ ด้วยการหนีบมันไว้บริเวณหว่างขา ก่อนเดินออกไปหน้าตาเฉย

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกผ่านกล้องวงจรปิดของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมืองฮุ่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง แสดงภาพขณะที่หญิง สาวชุดน้ำเงินอายุประมาณ 30 ปี ได้เดินเข้ามาในซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วหยุดยืนระหว่างลูกค้าผู้หญิงอีก 2 คน (ซึ่งไม่แน่ใจว่ามาด้วยกันหรือไม่) ระหว่างนั้นเองที่หญิงอุ้มลูกได้เข้าสอบถามพนักงานที่ยืนประจำอยู่บริเวณ นั้น และเบี่ยงเบนความสนใจพนักงานให้ไปอยู่อีกมุมหนึ่ง คราวนี้หญิงสาวชุดน้ำเงินก็เลยสบโอกาส รีบถกกระโปรงขึ้น คว้านมผงเด็กกระป๋องหนึ่งเข้าไปหนีบไว้ที่หว่างขา แล้วเดินออกจากร้านอย่างแนบเนียนทำทีว่าไม่มีของที่เธอต้องการภายในร้าน จึงเดินออกไปตัวเปล่า

           ยิ่งไปกว่านั้น รายงานระบุว่า หญิงสาวคนนี้ไม่ได้ก่อเหตุเพียงครั้งเดียวซะด้วย เพราะหลังจากที่เธอหนีบนมผงออกไปได้กระป๋องหนึ่งแล้ว เธอก็กลับเข้ามาในร้านก่อนที่พนักงานจะเดินเข้ามาประจำจุดขาย จากนั้นก็ทำพฤติกรรมเดิมซ้ำอีกครั้ง ขโมย นมผงเด็กไปได้อีกกระป๋อง แล้วเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นเคย กว่าที่พนักงานจะรู้ตัวว่าถูกขโมยนมผงไป หญิงสาวรายนี้ก็อันตรธานหายไปเสียแล้ว

          อย่าง ไรก็ดี หลังเกิดเหตุ คลิปวิดีโอนี้ก็ถูกเผยแพร่ไปตามสื่อจีนหลายแห่ง และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากวิธีการขโมยของของเธอจะดูพิสดารแล้ว เธอยังทำเอาชาวเน็ตทึ่งที่สามารถเดินเหินได้อย่างปกติ ขณะที่หนีบกระป๋องนมไว้ที่หว่างขาอยู่อย่างนั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอคงฝึกมาอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1549.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...