เหยื่อหนุ่มคลั่งกัดหน้า หลังฟื้น !!!

กรณีหนุ่มคลั่งกัดหน้าชายเร่ร่อนในไมอามี่จนบาดเจ็บสาหัส ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ล่าสุด ชายเร่ร่อนผู้เป็นเหยื่อจากเหตุการณ์นี้ ได้รับการรักษาจากแพทย์จนฟื้นตัวอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว พร้อมเผยสภาพใบหน้าหลังจากเข้ารับการรักษามากว่าสองสัปดาห์

โรงพยาบาลแจ็คสัน เมโมเรียล เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยภาพใบหน้าของ นายโรนัลด์ ป๊อปโป้ ที่ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ หลังถูกนายรูดี้ ยูจีน กัดกินใบหน้าริมถนนในไมอามี่เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนทำให้ป๊อปโป้บาดเจ็บสาหัส

นายแพทย์หนึ่งในทีมแพทย์ที่ให้การรักษานายป๊อปโป้ เปิดเผยว่า ใบหน้าของป๊อปโป้หายไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ หลังถูกนายยูจีนกัดกิน ตอนนี้อวัยวะที่เสียหายหนักก็คือจมูกและดวงตาของเขา โ

ดยจมูกของเขานั้นแหว่งไปทั้งหมด ดวงตาข้างซ้ายของเขาก็หายไป ขณะที่ดวงตาข้างขวานั้นยังคงอยู่ แต่ก็เสียหายไม่น้อย ซึ่งแพทย์ก็ยังคงหวังว่ามันอาจจะกลับมาใช้การเหมือนเดิมได้

ส่วนปากของเขานั้น เป็นอวัยวะเดียวบนใบหน้าที่ยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์ สามารถพูดและทานอาหารได้ตามปกติ และถ้าหากแผลบนใบหน้าของเขาหายดีแล้ว

ทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็จะผ่าตัดใบหน้าของเขาให้คล้ายกับสภาพเดิมมาก ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งป๊อปโป้ก็จะต้องเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าอีกหลายครั้งเลยทีเดียว

นอกจากเขาจะสูญเสียอวัยวะบนใบหน้าไปแล้ว ป๊อปโป้ยังมีอาการบาดเจ็บของสมอง และบริเวณหัวไหล่ของเขาก็มีรู 2 รูปรากฎอยู่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาอาจโดนกระสุนลูกหลงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะกำลังรัวยิงนายยูจีนเสียชีวิต

ขณะนี้อาการของป๊อปโป้ฟื้นตัวขึ้นมากแล้ว เขาเริ่มเดินเหินได้ พูดได้ และยังบ่นอยากกินพิซซ่าอีกด้วย

13 มิ.ย. 55 เวลา 18:43 7,863 7 360
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...