สลด! หญิงชราปั่นจักยานตามหาลูก ถูกตีนผีชนตายอนาถคาถนน

 

 

 

 

 

 

สลด! หญิงชราปั่นจักยานตามหาลูก ถูกตีนผีชนตายอนาถคาถนน

 



สุดสลด ยายมณี หญิงชราวัย 67 พูดไม่ได้ ต้องใช้ไม้เท้าค้ำยัน เข้าพบนายอำเภอช่วยติดตามหาลูก ที่ทอดทิ้งให้เผชิญชะตากรรมเพียงลำพัง สุดท้ายไร้ผู้เหลียวแล ไม่ย่อท้อปั่นจักรยานไปตามท้องถนนหวังเจอลูก สุดท้ายมาจบชีวิตอย่างอนาถ ถูกเก๋งตีนผีพุ่งชนดับคาถนน

 เหตุ สลดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.45 น.วันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.ท.เตชิต กุลกนิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบสี – รุ่น ทะเบียน กบ – 3632 ระยอง ก่อเหตุพุ่งชนท้ายรถจักรยานแล้วหลบหนี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 331 เส้นทางระหว่างแยกไฟแดงกิโลเมตรที่ 10 – แยกเกษมพล บริเวณหน้าหมู่บ้านสิริศา 10 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลับรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมวิทยุสกัดเส้นทางการหลบหนีแต่ไร้วี่แวว

ที่ เกิดเหตุบนถนนพบร่าง นางมณี ผลยวง อายุ 67 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 512/4 ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เสียชีวิตสภาพนอนหงาย กระดูกคอ แขน และขาหักผิดรูป ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง จนเป็นที่น่าสังเวชแก่ผู้พบเห็น ใกล้กันพบรถจักรยานสีม่วงของผู้ตาย อยู่ในสภาพบิดคดงอทั้งคัน ด้านท้ายพบชิ้นส่วนหลักฐานของรถก่อเหตุ เป็นแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลข กบ – 3632 ระยอง ติดคาอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้น ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 ก่อนติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า หญิงชรารายนี้ เป็นรายเดียวกับที่เดินทางเข้าพบ นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ เพื่อขอความช่วยเหลือในการติดตามหาบุตรชาย และบุตรสาวชื่อ นายบุญทิ้ง ผลยวง อายุ 35 ปี และน.ส.หยาดฝน ผลยวง อายุ 40 ปี โดยอ้างว่าถูกบุตรทอดทิ้งให้อยู่ในห้องเช่าตามลำพังมานานกว่า 2 เดือน ทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง จนถูกเจ้าของห้องเช่าขับไล่ จึงต้องขนสิ่งของทั้งหมดเหมารถ ว่าจ้างด้วยเงินที่เหลือติดตัวอยู่เพียง 200 บาท ออกติดตามหาบุตร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.55 ที่ผ่านมา

ล่า สุด น.ส.หยาดฝน ผลยวง อายุ 40 ปี บุตรสาวที่ผู้ตายไม่ได้เลี้ยงดูมาแต่เล็ก ได้มาติดต่อขอรับตัวไปเลี้ยงดู กระทั่ง ก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ได้พบเห็นผู้ตายปั่นจักรยานไปมาอยู่บริเวณที่เกิดเหตุจนเป็นที่น่าหวาดเสียว หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น จึงได้นำตัวผู้ตายไปพักผ่อนอยู่ภายในโรงพัก เพื่อรอการติดตามหาญาติ กระทั่ง ตกดึกผู้ตายได้ปั่นจักรยานออกมาจากโรงพัก คาดว่าจะมาตามหาบุตร แต่มาเกิดอุบัติเหตุจบชีวิตลงอย่างอนาถเสียก่อน

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1521.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...