ตร.รวบหนุ่มใหญ่ขับเก๋งควงกิ๊กสาวสวยส่งยาบ้า ของกลางเต็มรถ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.ก่อเกียรติ ทองนุ่น สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจตั้งจุดตรวจสกัดที่บนถนนสายบ้านคงคาเลียบ-บ้านโคกหาร ม.5 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ทะเบียน ณพ 7785 กรุงเทพฯ ขับผ่านมา พร้อมแสดงท่าทางมีพิรุธหลายอย่าง เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้จอดเพื่อขอตรวจค้น ภายในรถพบยาบ้า 603 เม็ด เงินสด 4 แสนบาท สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น พร้อมพระเลี่ยมทอง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 11 มม. 4 นัด กระสุนปืนชนิดเอ็ม 16 จำนวน 7 นัด กระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 23 นัด , และแม็กกาซีนเอ็ม 16 จำนวน 1 แม็ก และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

 

จากนั้นควบคุมตัวคนขับรถคันดังกล่าวและผู้หญิงที่มาด้วยกันไปสอบสวน เบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายจรูญ น้ำรอบ อายุ 40 อยู่ม.3 ต.โคกหาร อ.เขาพนม จ.กระบี่ และ น.ส.กติกา ยูโซะ อายุ 26 ปี อยู่ ม.9 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิพบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช สาวหน้าตาดีเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

 

จากการสอบปากคำนายจรูญ รับสารภาพว่า เพิ่งไปรับยาบ้าจากนายเอก ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่งานศพแห่งหนึ่งใน ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ในราคา 75,000 บาท โดยได้รับ น.ส.กติกา แฟนสาวมาเป็นเพื่อนด้วย ขากลับสุดซวยมาเจอด่านตรวจแต่หลบหลีกไม่ทันถูกตรวจค้นพบยาบ้าดังกล่าว โดยทำมาแล้ว 6 เดือน เพราะรายได้ดี มีเงินมากโดยไม่ต้องเหนื่อยเหมือนทำงานอื่น

 

ส่วนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นรถที่มีผู้หญิงชื่อสาว ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงนำมาจำนำไว้ในราคา 1 แสนบาท เมื่อเดือนที่ผ่านมา ตนจึงนำมาเป็นพาหนะรับซื้อยาบ้าก่อนโดนจับในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองและจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง ร.ต.ท.รัชศานติ์ กาญจนาสน์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีและขยายผลต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...