หนุ่มไทยตื้บ-ช็อตไฟฟ้าฝรั่งเมา ข้างโรงพักพัทยา

 

 

 

 

 

หนุ่มไทยตื้บ-ช็อตไฟฟ้าฝรั่งเมา ข้างโรงพักพัทยา

 

 

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนย่านพัทยาได้นำคลิปวิดีโอเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มชายไทยและนัก ท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ พร้อมกับใช้ไฟฟ้าช็อตจนได้รับบาดเจ็บ

คลิ ปวิดีโอดังกล่าว ความยาวประมาณ 3 นาที ตามรายงานระบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณซอยชายหาดพัทยา 9 ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรพัทยา เผยให้เห็นช่วงเวลาที่ชายร่างท้วม กำลังมีปากเสียงกับชายชาวต่างชาติที่มีลักษณะคล้ายเมาสุรา ก่อนจะเริ่มทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย ใช้ฝ่ามือตบเข้าที่ใบหน้าของชายชาวต่างชาติและทั้งคู่ได้ชกต่อยกัน ก่อนจะมีประชาชนที่พบเห็นพยายามเข้ามาห้ามปราม

แต่ ทันใดนั้นก็มีกลุ่มชายไทยอีกจำนวนหนึ่ง วิ่งเข้ามาเตะต่อยทำร้ายชายชาวต่างชาติจนล้มลง ก่อนจะรุมทำร้ายซ้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็นเหตุการณ์พยายามเข้ามาระงับเหตุ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีการใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตใส่ชายชาวต่างชาติ ส่งเสียงดังอย่างชัดเจน ทำให้ชายชาวต่างชาติล้มแน่นิ่งไปที่พื้นถนน ก่อนที่กลุ่มชายไทยจะขึ้นรถกระบะหลบหนีไป และหลังจากที่ชายชาวต่างชาติได้ฟื้นสติก็เดินจากไปแม้จะยังได้รับบาดเจ็บ อยู่

อย่าง ไรก็ตาม จากการสอบหาข้อมูลเพิ่มเติม พบว่าก่อนเกิดเหตุชายไทยกลุ่มดังกล่าวได้เดินออกมาจาก สภ.พัทยา ก่อนจะมีปากเสียงกับชายชาวต่างชาติที่เมาสุราและเกิดเรื่องดังกล่าว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดอธิบายเพิ่มเติมได้


Credit: http://www.babnee.com/news-id1500.html
11 มิ.ย. 55 เวลา 14:21 1,419 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...