อกสวยดาราโผล่เน็ต

     
อกสวยดาราสาวโผล่เน็ต!!

 

ดาราสาวถึงกับปล่อยโฮ เมื่อเห็นภาพของตัวเองในสภาพเปลือยอกข้างหนึ่งแบบล่อนจ้อน ถูกนำขึ้นแสดงบนเว็บไชต์กับบล็อกหลายแห่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อนบางคนโทรไปบอกเรื่องนี้ แต่เธอไม่เชื่อ

"หนูไม่รู้จะทำยังไงดี มันมึนไปหมด กว่าจะทำใจได้ก็ผ่านไปสองวัน เพื่อนๆ พี่ๆ แนะนำว่า ไม่ต้องทำอะไร ให้พูดความจริง"
      
"มันเกิดตั้งสองเดือนมาแล้วค่ะ มันเป็นจังหวะที่คอสตูมกำลังเปลี่ยนชุดให้หนู กำลังคุยกับช่างแต่งหน้า ไม่ทันระวังดี จู่ๆ เกาะอกก็ลุ่ยไปเฉยเลย หนูตกใจมาก แต่ก็รีบคว้ามันขึ้นมา มันเกิดขึ้นในชั่วพริบตาเองค่ะ"

วันนั้นดารานางแบบสาวสวย กำลังถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยใช้สวนสาธารณะเป็นหลังฉาก เธอบอกว่าตอนนั้นมีคนอยู่ข้างในจำนวนมาก นอกจากช่างภาพแฟชั่นแล้ว ก็ยังเห็นอีกคนหนึ่งสะพายกล้องเดินไปมาอยู่ใกล้กับจุดถ่ายทำ เข้าใจว่าจะเป็นช่างภาพข่าว หรืออาจจะเป็นช่างภาพสมัครเล่น หรืออาจจะเป็นแค่นักท่องเที่ยวทั่วไปก็ได้
      
ไม่ได้เฉลียวใจว่าจะมีคนถ่ายภาพเหตุการณ์นี้เอาไว้ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในเวลารวดเร็วมาก และ ไม่เชื่อว่าช่างภาพแฟชั่น
      
"เขาไม่ทำงั้นแน่ เราเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ"  หลายคนอาจจะคิดว่า ญุงเองอาจจะตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์นี้เพื่อโปรโมทตัวเอง... จะอธิบายเรื่องนี้อย่างไร?

"หนูมีชื่อเสียงอยู่แล้ว และ หนูคิดว่าทำอย่างนั้นไม่มีประโยชน์อะไร กลับจะมีแต่คนเกลียด"
      
จางญุงอายุเพิ่งฉลองวันเกิด 22 ปีมาหยกๆ เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เป็นนางแบบแฟชั่นมาตั้งแต่อายุ 18 เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าหลายยี่ห้อ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง สินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป เธอเริ่มแสดงละครโทรทัศน์มาตั้งแต่ปี 2550 มีงานแสดงคงเส้นคงว่า

เป็นนักศึกษาปีสุดท้ายที่มหาวิทยาลัย งานแสดงที่ผ่านมาไม่เคยมีฉากวับๆ แวมๆ หรือ เลิฟซินโฉ่งฉ่าง เพราะทุกคนทราบดีว่าญุงจะไม่ยอมเล่นบทแบบนั้น ที่หมาวิทยาลัยก็มีเพื่อนๆ ในกลุ่มเดียวกันมากมาย
      
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเป็นคราวเคราะห์หามยามซวย และ มีคนจับภาพเอาไว้ได้อย่างบังเอิญมากกว่า และเป็นบุญตาของชาวเน็ต
      
"สวมเกาะอกนี่ตอนแรกๆ ต้องระวังให้ดีเลย จนกว่าจะรัดให้แน่นพอถึงจะปล่อยได้ ตัวเกาะอกชุดแต่งงานนี่สำคัญเลยค่ะ หนูเคยทำหลุดเหมือนกัน หลายคนก็เคย เพียงแต่ว่าไม่มีใครเห็นหรือถ่ายรูปเอาไว้เท่านั้นเองค่ะ"

"หนูต้องขอโทษแฟนๆ ค่ะ หนูเสียใจมากที่เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นมา"

อิป้าว่า..........แฟน ๆ ของหนูคงไม่เสียใจหรอกจ้ะ....คงจะดีใจจนเนื้อเต้นด้วยซ้ำไป...ของแบบนี้มันพลาดกันได้....เอาน่าดีกว่าจงใจโชว์จริงๆๆๆ

 

 

Credit: www.talkystory.com
19 ม.ค. 53 เวลา 15:10 28,250 65 376
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...