เมาเหล้าดิ่งทะเลประชดแฟน เพื่อนโดดช่วยตายเรียบ 4 ศพ

 

 

 

 

 


เมาเหล้าดิ่งทะเลประชดแฟน เพื่อนโดดช่วยตายเรียบ 4 ศพ

 

หนุ่มโจ๋วัย 19 ปี พาแฟนสาวและเพื่อนๆไปนั่งดื่มสุรากันที่ริมทะเลสัตหีบ ก่อนเปิดฉากเคลียปัญหาหัวใจกัน หลังพบแฟนสาวมีหนุ่มมาติดพันในเฟซบุ๊ก จนเกิดความหึงหวงและน้อยใจ กระโดดลงทะเลหวังฆ่าตัวตาย แฟนสาว และเพื่อนๆตามไปช่วย แต่กลับถูกทะเลกลืนเรียบ 4 ศพ เหลือเพียงหนุ่มต้นเรื่องรอดชีวิตเพียงรายเดียว

 

เมื่อ เวลา 05.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.ท.นเรศ บุญที พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำทะเลสูญหายจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณเขื่อนอ่าวดงตาล หน้าอาคารรับรอง ฐานทัพเรือสัตหีบ หมู่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ และมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ใน ที่เกิดเหตุพบว่าน้ำทะเลกำลังขึ้นสูง และมีคลื่นลมแรง พบกลุ่มวัยรุ่นซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา กำลังพยายามจะกระโดดลงไปช่วยเพื่อนที่จมอยู่ในทะเล จำนวน 5 คน โดยมี 1 ราย กำลังลอยคออยู่ในสภาพอิดโรย จึงได้โยนทุ่นให้เกาะและสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายจเรพัฒน์ ศรีจันทร์ทึก อายุ 19 ปี ส่วนที่เหลืออยู่ในทะเลอีก 4 ราย จมน้ำเสียชีวิตหมดแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ ประกอบด้วย น.ส.เบญจพร กลิ่นแจ้ง อายุ 18 ปี น.ส.วาสนา ชายหงษ์ อายุ 18 ปี นายสหรัฐ ตุ้มระย้า อายุ 17 ปี และนายมรกต ประมวล อายุ 19 ปี

จาก การสอบปากคำ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดมานั่งดื่มสุรากันบริเวณริมทะเลที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้น นายจเรพัฒน์ ได้เกิดมีปากเสียงกับ น.ส.เบญจพร แฟนสาว หลังพบว่ามีชายหนุ่มเข้ามาจีบในเฟซบุ๊ก เลยเกิดความหึงหวงและน้อยใจ จึงวิ่งกระโดดลงทะเลหวังฆ่าตัวตายประชด ทำให้แฟนสาว รวมถึงเพื่อนๆที่นั่งกันอยู่ ซึ่งทุกคนต่างอยู่ในอาการมึนเมา ได้กระโดดน้ำลงไปหวังช่วยอย่างไม่คิดชีวิต แต่ทั้งหมดกลับถูกคลื่นกลืนลงใต้ทะเล เหลือเพียง นายจเรพัฒน์ ที่รอดชีวิตขึ้นมาได้.





 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1473.html
8 มิ.ย. 55 เวลา 15:19 4,931 5 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...