อายแทนคนไทย ตะโกนด่าต่างชาติ !!!!

อิป้า ขอนำเสนอ “คลิปที่คนไทยดูแล้วต้องสลด “ เนื่องจากพฤติกรรมสุดห่วยแตก ของชายและหญิง ในคลิปทำให้ประเทศไทยต้องเสียชื่อเสียงไปโดยปริยาย เราคนไทยได้ขึ้นชือว่า “ยิ้มสยาม” แต่การกระทำของสองคนนี้กำลังทำให้ สยามประเทศเสียหายด้วยปาก !!!!

ผู้ชายในคลิปตะคอกตะโกนด่า ชายชาวต่างชาติ เรื่องที่จอดรถ บอกว่า จองไว้ก่อนแล้ว แต่ไม่ได้มีการพูดจาดีๆ ใส่อารมณ์ตลอดเวลา ด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง ขอโทษเหอะวัฒนธรรมวิ่งลงมาจอง ชาวต่างชาติเค้ารู้กับพวกแกไหม ?

ภาพเหตุการณ์ในคลิป สร้างความรู้สึกแย่ให้ผู้คนที่ผ่านไปมา เพราะอายที่คนไทยเป็นเช่นนี้ นั่นซินะ อิป้า ยังอายเลยขนาดดูแค่คลิปนะ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ต่อให้เหตุการณ์นี้จะเป็นฝ่ายคนไทยถูกหรือชาวต่างชาติผิด มุมกลับ ชาวต่างชาติถูกคนไทยผิด….ก็เหอะ

สำหรับอิป้า การเกิดเป็นมนุษย์พูดจากันดีๆ เป็นสิ่งประเสริฐนะ เคยได้ยินคำนี้กันไหม “พูดดีเป็นศรีแก่ตัว พูดชั่วอัปราชัย” คนเราพูดคุยกันไม่จำเป็นต้องขึ้นสรรพนามรุนแรง หรือ งัดเอาสารพัดสัตว์มาประเคนใส่หน้าซึ่งกันและกันหรอก เพราะการทำแบบนั้นมันบ่งบอกถึงกมลสันดานของผู้ปฎิบัติว่าพื้นฐานจิตใจเป็น อย่างไร !!!!!!!

สำหรับคนไทย ดูคลิปนี้แล้วก็โปรดพิจารณากันสักนิด การทำลายประเทศไม่ยาก แต่การจะกอบกู้ชื่อเสียงให้ประเทศนั้นยากกว่าหลายเท่านะคนไทย…

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...