′มุ้ย′ เนื้อหอม!! สื่อตุรกีตีข่าว ′แทร็ปซอนสปอร์′ เตรียมยื่นคว้าตัวร่วมทีม

สื่อในประเทศตุรกี รายงานข่าวว่า สโมสรแทร็ปซอนสปอร์ ทีมชื่อดังจากลีกไก่งวงกำลังให้ความสนใจ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย สังกัดทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย โดยพร้อมทุ่มเงินซื้อตัวไปร่วมทีม


ทั้งนี้ ฮามี มานดิราลี เจ้าหน้าที่ทีมแทร็บซอนสปอร์ เผยว่า สโมสรกำลังจับตามองฟอร์มการเล่นของ ธีรศิลป์ และยังชื่นชมว่าเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง มีอิทธิพลต่อทีม เล่นได้มีชีวิตชีวา รวมถึงสามารถยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งนี้การที่จะดึงตัว “เจ้ามุ้ย” ไปร่วมทีมนั้นสโมสรแทร็ปซอนสปอร์เชื่อว่าค่าตัวจะอยู่ในงบประมาณที่พอจะซื้อตัวไปร่วมทัพได้อย่างแน่นอน

ด้านนายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปเมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แทร็บซอนสปอร์ สนใจดึงตัว ธีรศิลป์ จริง คงต้องรอดูข้อเสนออีกครั้งและต้องดูถึงความเหมาะสมของตัวนักเตะเองด้วยว่าไปอยู่แล้วจะปรับตัวที่ประเทศตุรกีได้หรือไม่ซึ่ง เมืองทองฯ ยินดีและไม่ปิดกั้นโอกาสของ “เจ้ามุ้ย” แต่ตอนนี้อยากให้ ธีรศิลป์ มีสมาธิกับการเล่นให้กับ เมืองทองฯ ก่อน เพราะ "เจ้ามุ้ย" ถือว่าเป็นเครื่องจักรที่สำคัญของ กิเลนผยอง ในการนำพา เมืองทองฯ คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ผู้จัดการทั่วไปเมืองทองฯ กล่าวอีกว่า ส่วนในรายของ ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้า บีบีซียู เอฟซี ทางสโมสรกำลังให้ความสนใจอยู่ ขณะนี้มีการยื่นข้อเสนอไปให้ บีบีซียู พิจารณาบ้างแล้ว ขณะเดียวกันก็หวังว่าข้อเสนอที่ เมืองทองฯ ยื่นไปให้ บีบีซียู จะบรรลุข้อตกลงได้ในเลก 2 ทันทีเพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพ ทั้งนี้สาเหตุที่ เมืองทองฯ สนใจ ชัยณรงค์ เนื่องจาก อายุยังน้อย ที่สำคัญสามารถยืนกองหน้าคนเดียวได้ ส่วนจะมาแทน ธีรศิลป์ หรือไม่ตนคิดว่าสโมสรน่าจะเตรียมไว้เผื่อเหลือเผื่อขาดมากกว่า

 

ทั้งนี้ ′มุ้ย′ ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงกับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าทีมดังจาก ′เคลีก′ ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยราคา 150 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ยังได้รับการติดต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตผู้จัดการทีมเมืองทองฯ ให้ไปทดสอบฝีเท้ากับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ รวมถึงหลายๆทีมในอังกฤษ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...