ตร.เร่งไล่ล่าโจรอุ้ม2หนุ่มสาวยิงทิ้งริมถนนสายปากพนัง-หัวไทร นครศรีธรรมราช

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. ร.ต.อ.ไพรัตน์ จิรักษา ร้อยเวร สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงเสียชีวิตที่ริมถนนสายปากพนัง-หัวไทร ม.7 ต.ขนาบนาก อ.ปากพนัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง ผกก.สภ.ปากพนัง พ.ต.ท.ศิรพงศ์ โพธิพัฒน์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ


ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 นอนจมกองเลือดอยู่ โดยศพแรกเป็นชายทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายวีรยุทธ อินทสระ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ม.10 ต.ชิงโค อ.สะทิงพระ จ.สงขลา สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่แก้มขวา 1 นัด กระสุนทะลุศีรษะ นอนอยู่ในป่าหญ้า อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว อีกศพเป็นหญิง ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.เสาวลักษณ์ เออแสง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/9 ม.9 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งเป็นนักร้องอยู่ในร้านอาหารร่มไทร จ.สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพถูกยิงที่ลำคอด้านขวาทะลุ 1 นัด นุ่งกางเกงขายาวสีดำ เสื้อแขนสั้นสีเหลือง


จากการตรวจสอบในตัวผู้ตายทั้งสองไม่พบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน แต่พบโทรศัพท์มือถือซ่อนอยู่ในกางเกงในของศพผู้หญิง 1 เครื่อง เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายทั้งสองเป็นแฟนกัน ส่วนคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้รถยนต์เป็นพาหนะ


พ.ต.อ.วีระพลกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเดินทางมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมากับเพื่อนซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้าย และเป็นคนรู้จักกันลวงมา และคนร้ายในกลุ่มนี้น่าจะเป็นคนในจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี จากนั้นพาไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตกลงปัญหาบางอย่างกัน แต่ตกลงกันไม่ได้คนร้ายจึงก่อเหตุฆ่าทั้ง 2 ศพดังกล่าว


พ.ต.อ.วีระพลกล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่ขับรถผ่านช่วงก่อนเกิดเหตุประมาณ 04.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ระบุว่าตอนขับรถไปตลาดผ่านไปยังที่เกิดเหตุนั้นเห็นรถเก๋งจอดอยู่ 2 คัน มี น.ส.เสาวลักษณ์ยืนอยู่กับชายฉกรรจ์ 2 คน และเห็นคนนอนฟุบอยู่กับพื้น 1 คน แต่พอขากลับเห็น น.ส.เสาวลักษณ์นอนจมกองเลือดอยู่แล้ว ส่วนชายฉกรรจ์ 2 คน และรถเก๋งที่จอดอยู่หายไป จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะลวงผู้ตายทั้งสองพาไปยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ส่วนลักษณะในการก่อเหตุคือบังคับให้นายวีรยุทธ ลงจากรถแล้วยิงจนเสียชีวิต ก่อนจะลากผู้หญิงลงจากรถแล้วยิงเพื่อฆ่าปิดปากอีกศพ จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป


พ.ต.อ.วีระพลกล่าวว่า ส่งกำลังตำรวจชุดสอบสวนเดินทางไปหาดใหญ่ จ.สงขลา ประสานกับตำรวจท้องที่เพื่อสืบหาข่าวนี้เพื่อคลี่คลายคดีแล้ว ส่วนประเด็นการตายยังตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาว และขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย และจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้ตายทั้ง 2 ติดต่อให้ญาติมารับไปจัดการตามประเพณีแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...