ย้อนดูดวงการเมือง (1) ระส่ำซ้ำรอย บางอย่าง? รอจะเกิด!

แม้ในทางโหราศาสตร์จะมีบางโหรวิเคราะห์แล้วเชื่อว่า ในช่วงนี้ รัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยังมีตัวช่วยจากอิทธิพลของดาวศุกร์ จะยังไม่กระทบกระเทือนอะไรมากจาก ’สถานการณ์ทางการเมือง“ ขณะที่ในเรื่องของม็อบนั้น ในช่วงนี้จากอิทธิพลของดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ที่ถูกคราส ก็ไม่น่าจะยืดเยื้อ ไม่น่าจะรุนแรง

แต่ย้อนดูคำทำนายดวงเมืองโดยรวมแล้วก็น่าจับตา

มีบางโหรชี้ประมาณว่า...ที่เห็น ๆ ช่วงนี้...แค่โหมโรง

ทั้งนี้ เมื่อย้อนดูคำทำนายดวงเมือง “ดวงการเมือง” ปี 2555 โดยหลายโหรดัง โดยรวมแล้วก็ดูเหมือนจะเทไปในทางที่ว่า ’ความสงบยังยากที่จะเกิด!!“ ยกตัวอย่าง...โหร โสรัจจะ นวลอยู่ ทายทักปี 2555 นี้ไว้บางช่วงบางตอนว่า...“ที่หวังกันว่าจะเริ่มสันติสุขปรองดองกันเสียที ก็ดูจะเลวร้ายยิ่งไปกว่าเดิม” ดาวพฤหัสบดีอยู่ในมุมบังคับเป็นกากบาท ซึ่งอังคารทับเสาร์ “เป็นเรื่องที่มิอาจมีการรอมชอมกันได้ง่าย ๆ” และปี 2555 นี้ยังต้องระวัง...“การเจ็บไข้อย่างรุนแรงเกิดขึ้นแก่ผู้เป็นใหญ่ในประเทศ และเกิดการสูญเสีย”

ขณะที่นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ภิญโญ พงศ์เจริญ ก็พยากรณ์ ดวงการเมืองปีนี้ไว้ โดยยึดโยงกับดวงนายกฯ ยิ่งลักษณ์ และยึดโยงถึงดวงอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร อีกทอดหนึ่งด้วย ซึ่งท่ามกลางสถานการณ์การเมืองไทยที่ชื่อ ทักษิณ ชินวัตร ยังวนเวียนให้คนไทยได้ยินอยู่ตลอด ก็มีประเด็นน่าสนใจ

บางช่วงบางตอนของคำพยากรณ์คือ...ห้วงเวลาที่ดาวเสาร์ผ่านเข้าราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. ถึง 7 ก.ย. 2555 ตรงนี้น่าคิดมาก โดยเฉพาะจะพาดผ่านดาวอังคาร โคจรทับดาวอังคาร ดาวเกตุ และเล็งดาวเสาร์ในดวงเดิม เล็งมฤตยูจร มองไปจะเห็นดาวบาปพระเคราะห์เข้ามารุม ทับกัน เร่งกัน เป็นห้วงเวลาที่นายกฯยิ่งลักษณ์ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ ความปลอดภัย ซึ่งเมื่อมองประกอบผ่านดวงอดีตนายกฯ ทักษิณที่มีดวงสัมพันธ์กันอย่างยิ่งกับดวงนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ก็แปลกมากที่ดวงคล้ายกัน ดวงดาวอยู่ตรงกัน
เหมือนกันมาก

’จะเกิดเหตุการณ์เดียวกัน คล้าย ๆ กัน อาจโดนปฏิวัติ หรือถูกกดดันให้ออกเช่นเดียวกัน เป็นดวงพินทุบาทว์ ขณะที่ดาวอังคารที่ทับมฤตยูด้วย เดินหน้าถอยหลัง จะเกิดเหตุการณ์ที่เกินคาด“

“ห้วงเวลาตั้งแต่ 5 เม.ย. 2555 เป็นต้นไป เหตุการณ์แรงมากทุกด้าน ทั้งด้านการเมือง และวิถีชีวิต ดาวบาปพระเคราะห์มาทับกันหลายองค์เหมือนถูกเหตุการณ์ร้าย ๆ ประดังเข้ามาพร้อม ๆ กันหลายด้าน นายกฯ ยิ่งลักษณ์จะเครียดมาก จะเจ็บป่วยด้วยความเครียด เจ็บในช่องท้อง เลือดออกมากในกระเพาะ ลำไส้ เกิดอุบัติ ถูกลอบทำร้าย ต้องรักษาพยาบาลหนักหรือต้องผ่าตัด”

’หากผ่านวิกฤติไปได้ จะประคับประคองตำแหน่งไว้ได้ถึง 7 ก.ย. 2555 หลังจากนั้นจะรักษาตำแหน่งไว้ยากมาก จากการยากที่จะแก้ไขสถานการณ์บางอย่าง“...ทาง อ.ภิญโญ พยากรณ์ไว้

เป็นการพยากรณ์ดวงนายกฯ ยิ่งลักษณ์และพี่ชาย

แต่ก็ไม่พ้นเกี่ยวข้องโดยตรงกับดวงการเมืองไทย

นอกจากนี้ ในความคล้ายกันมากของดวงในช่วงนี้ระหว่าง
นายกฯ ยิ่งลักษณ์กับอดีตนายกฯ ทักษิณ ทางนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติยังชี้ไว้ถึงความหนักหนาสาหัสว่า...อดีตนายกฯ ทักษิณจะโดนหนักกว่า และเมื่อยึดโยงดวงกับดวงเมืองไทย ตั้งแต่ 5 เม.ย. 2555 ดาวเสาร์ถอยเข้ารอวันวินาศ เป็นปัญหาขัดแย้ง หากยื้อแย่งจะกลับประเทศ เมื่อกลับมาก็ยุ่งหนัก คนในบ้านเมืองแบ่งเป็น 2 ฝ่าย พสุธาแยกเป็น 2 ซีก และ ’จะค่อนข้างแรงกว่าที่ผ่าน ๆ มา“ เพราะราศีเมษทับดวงเมือง อังคารถอยหลังในราศีสิงห์ในดวงเมือง อีกทั้งปี 2555 นี้ยังต้องระวังศึกต่างเมือง ระวังความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านและประเทศมหามิตรที่อยู่เบื้องหลัง

ทั้งนี้ สำหรับดวงการเมืองในภาพรวม ปลายปี 2555 เป็นห้วงเวลาที่ราหูมาอีกองค์ มาทับดวงเมือง เล็งกับดาวเสาร์ และดาวมฤตยูมาทับซ้ำ ตั้งแต่ 10 ธ.ค. ย้ายมาราศีตุลย์เล็งลัคนาเมือง เรียกว่า ’เกิดพินทุบาทว์ในดวงเมือง“ ตามตำราโหรเรียกว่า ’ถึงขั้นดวงแตก“ ราหูมาอีกองค์ช่วงปลายปี การเมืองจะเริ่มมีอะไรเปลี่ยนแปลงแรงมากขึ้น จนดาวเสาร์กับราหูสวนกัน ตรงนั้นจะยิ่งแรงมาก ซึ่งเมื่อแรงในปี 2555 แล้ว ก็จะนำไปสู่ปี 2556 ด้วย และการเมืองปี 2555 ว่าแรงแล้ว ถึงปี 2556 จะแรงยิ่งกว่า จะมีเหตุนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงหลายด้าน โดยเกี่ยวพันกับผู้บริหารประเทศ คณะรัฐมนตรี รัฐสภา ซึ่งความขัดแย้งจะเกิดต่อเนื่องถึงปี 2557

’มี 2 แรงกระตุ้นเหตุการณ์ทางการเมือง ต้นตอปัญหาคือ นักการเมือง 2 ด้าน ฝ่ายบริหาร กับฝ่ายนิติบัญญัติ เป็นตัวถล่มเมืองทำให้บ้านเมืองยุ่งเหยิงแตกแยกขัดแย้งรุนแรง นำสู่การเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองที่ยิ่งใหญ่มากกว่าทุกครั้งในอดีตของประเทศไทย เกิดการเปลี่ยนแปลง เกิดการกวาดล้าง“...อ.ภิญโญทายทักไว้ ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้ เหตุระส่ำซ้ำระยะนี้ก็แค่หนังตัวอย่าง ก็จะเป็นอย่างที่โหรรายนี้ชี้ไว้ว่า...

จุดเริ่มต้นการ ’แรงมาก“ อยู่ที่ ’ช่วงปลายปี 2555“

ตอนนี้ก็แค่...’บางอย่าง??...กำลังรอเวลาเกิด!!“.

4 มิ.ย. 55 เวลา 18:42 1,327 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...