หนุ่มคลั่งบุกห้างดัง กราดกระสุน !!!

เกิดเหตุระทึก เมื่อหนุ่มคนร้ายนิรนามรายก่อหนึ่งก่อเหตุคลั่ง บุกเข้าลานอาหารของในศูนย์การค้า”อีทตัน เซ็นเตอร์ ใจกลางกรุงโตรอนโต เมืองใหญ่ที่สุดของแคนาดา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยคนร้ายได้ยิงกระสุนเข้าใส่เหล่าผู้คน ทำให้ชายวัย 25 ปี รายหนึ่งเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 7 ราย จำนวนนี้ สองรายอาการสาหัส รวมทั้งเด็กชายวัย 13 ปี ด้วย
 
ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ชายดังกล่าวได้สาดกระสุนจำนวนหลายนัดเข้าใส่ลานอาหารแห่งนี้ และส่งผลให้นักเที่ยวจำนวนหลายร้อยคนแตกตื่น แห่กันออกจากห้าง ต่อมาตำรวจได้ทำการอพยพผู้คนออกจากห้าง ตำรวจได้ออกไล่ลาคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่สาเหตุทราบสาเหตุของเหตุระทึกขวัญครั้งนี้
 
ด้านอธิบกรมตำรวจแคนาดาระบุว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ผู้บริสุทธิ์จำนวนมากต้องได้รับบาดเจ็บ และต้องอยู่ในภัยเสี่ยง แต่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจในความพยายามที่จะไล่ล่าบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่รับ ผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้

และตำรวจได้รับความร่วมมืออย่างมากจากผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ระทึกขวัญ ดังกล่าว สำหรับการใช้อาวุธในเมืองโตรอนโตถือเป็นเรื่องอันตราย และสร้างความโกรธแค้นให้แก่ผู้คน และเขาเข้าใจดีว่าผู้คนต่างช็อกและสลดใจกับอาชญากรรมครี้้งนี้

4 มิ.ย. 55 เวลา 04:16 3,791 5 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...