หนุ่มแค้นแฟนสาวฉันทนาไม่ยอมคืนดี-ชักมีดแทงดับสยอง

วันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ท.อริญชัย สุวรรณโภชย์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดง ว่า มีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายมานอนพักรักษาตัวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ณรงค์ชัย บุตรยี่ รอง ผกก.ป. ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ภายในห้องฉุกเฉิน พบร่างนางสาวสุภาวดี ศรีบัวงาม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/4 หมู่ที่ 4 ต.ธารทหาร อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ สวมเสื้อกล้ามสีแดง สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน และภายในห้องยังมีผู้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อ นางสมปอง ศรีบัวงาม อายุ 39 ปี พี่สาวผู้ตาย นอนให้แพทย์ทำแผลบริเวณใบหน้าและกกหู

สอบสวนเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ผู้บาดเจ็บและผู้ตายทำงานเป็นพนักงานทอผ้าอยู่ในบริษัท สหโรจน์การทอ จำกัดและเช่าห้องอยู่ดัวยกัน 2 พี่น้อง ภายในห้องเช่าเลขที่ 68 หมู่ที่ 8 สะพาน 2 ซอยวัดคู่สร้าง (สุขสวัสดิ์84) ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปัญหากับแฟนหนุ่มทราบชื่อ นายเกรียงศักดิ์ สาอาจ อายุ 32 ปีและเลิกกันไปประมาณ 3-4 เดือน กระทั่งในวันนี้ นายเกรียงศักดิ์มาที่ห้องพักของผู้ตายเพื่อตามง้อขอคืนดีแต่ผู้ตายไม่เล่นด้วยจึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนพี่สาวผู้ตาย (ผู้บาดเจ็บ) เห็นท่าไม่ดีรีบเข้าไปห้ามปรามและไล่ออกจากห้องไป แต่นายเกรียงศักดิ์ไม่ยอมลดละต่อว่าด่าทอทั้งคู่อย่างเสียๆ หายๆ พร้อมทั้งตบศีรษะนางสมปองจนหัวขมำไปกระแทกกับขอบประตูได้รับบาดเจ็บ ผู้ตายเห็นพี่สาวบาดเจ็บจึงวิ่งเข้าไปช่วยและห้ามปราม แต่นายเกรียงศักดิ์ยังเข้าทำร้ายผู้ตายและใช้มีดที่พกมาแทงเข้าลำตัวผู้ตายจนล้มนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ก่อนจะรีบวิ่งหนีไป เพื่อนข้างห้องเห็นท่าไม่ดีรีบนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลแต่นางสาวสุภาวดี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเวลาต่อมา

ล่าสุด ตำรวจมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายอีก พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อติดตามตัวนาย เกรียงศักดิ์ มือมีดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...