แท็กซี่หื่นอ้างตัวเป็นร่างทรง ลวงสาวเข้าโรงแรมสะเดาะเคราะห์ ก่อนลงมือข่มขืน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.วัชรินทร์ ประสพดี  ผู้กำกับการตำรวจภูธรพระประแดง สมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.โทคชา  เจริญวุฒิมา สารวัตรสืบสวน และกำลังได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย ธวัช บุญสะอาด อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 1 ตำบล แหลมฟ้าผ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช้ภรรยาตนเอง พร้อมของกลาง รถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทร-724 กรุงเทพมหานคร เศียรปู่ฤาษีจำนวน 1 องค์ รูปหล่อกุมารทอง 1 องค์ โทรศัพท์มือถือจำนวน 2  เครื่อง


 ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเย็นวันที่ 28 พ.ค. นางสาว เอ  (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งอยู่ในอาการสะลึมสะลือเข้าแจ้งความต่อ ร้อยตำรวจเอกประสงค์ อินเสมียน พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ว่า เข้าไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านราษฎร์บูรณะ และได้ว่าจ้างรถแท็กซี่ เพื่อกลับบ้านซึ่งอยู่ภายในซอยแม่โฮ้ หมู่ที่ 6 อำเภอพระประแดง โดยแท็กซี่คันดังกล่าวสีชมพูแต่ไม่ทราบทะเบียน คนขับรถรูปร่างผอม-ผิวคล้ำอายุประมาณ 50  ปี ในระหว่างที่ตนนั่งมาในรถโชว์เฟอร์ได้พูดคุยเรื่องส่วนตัวกับตนและอ้างตัว ว่าเป็นร่างทรงปู่ฤาษีและร่างทรงกุมารทอง พร้อมบอกตนว่ากำลังจะมีเคราะห์ใหญ่ให้รีบสะเดาะเคราะห์ ด้วยการทำบุญถวายสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวร


 ตนจึงบอกว่าพรุ่งนี้จะไปทำบุญที่วัด แต่โชเฟอร์คนดังกล่าวยังอ้างอีกว่า กุมารทองกระซิบบอกให้รีบทำภายในวันนี้ไม่เช่นนั้นจะมีเคราะห์หนัก ซึ่งปกติตนเป็นคนเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว ในขณะที่รถแล่นมาถึงหน้าบ้าน โชเฟอร์ได้ถามย้ำ จึงตัดสินใจให้ไปส่งที่วัดจากแดง แต่โชเฟอร์อ้างว่าชื่อไม่เป็นมงคลเดี๋ยวจะพาไปที่วัดคู่สร้าง แต่ยังไม่ทันจะถึงวัดโชเฟอร์ได้หันมาบอกตนว่า ไม่ต้องไปทำถึงวัดหรอก ตนก็ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้ได้ ดีกว่าไปวัดเสียอีก ก่อนที่จะบอกให้ลงไปซื้อดอกไม้ธูปเทียน หมากพลู และเหล้าขาว โดยตนบอกว่าให้กลับมาทำพิธีที่บ้าน แต่โชเฟอร์ รีบปฎิเสธอ้างว่าเดี๋ยวสามีของตนจะมาเห็นและทำลายพิธี  จึงเสนอให้ไปเปิดห้องพักที่เงียบสงบทำพิธี  ก่อนที่โชเฟอร์จะเลี้ยวรถเข้าไปในซอยสุขสวัสดิ์ 64 และเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง


 เมื่อเข้ามาภายในห้อง โชเฟอร์คนดังกล่าวนำผ้าขนหนูมาปูบริเวณหัวเตียงก่อนเอา เศียรปู่ฤาษี ที่ตั้งอยู่หน้ารถพร้อมด้วยกุมารทองออกมาวาง และจุดธูปเทียนและนั่งสวดมนต์ครู่ใหญ่ จากนั้นสั่งเบียร์ของโรงแรม 2 ขวด มานั่งดื่ม พร้อมสั่งตนให้ไปถอดเสื้อนุ่งผ้าขนหนูเพื่อจะทำพิธีล้างกรรม ในระหว่างที่ตนเปลี่ยนเสร็จ โชว์เฟอร์ให้ตนดื่นเหล้าขาวที่ซื้อมาโดยอ้างว่าผ่านพิธีกรรมเรียบร้อยแล้ว โดยให้ตนดื่มเข้าไป 6 อึกใหญ่ และให้จิบเบียร์ 2 แก้ว ก่อนที่จะสั่งให้นอนหงายพนมมือและหลับตา หลังจากนั้นโชเฟอร์ในคราบร่างทรง ได้นำพวงมาลัยมาคล้องที่มือและนำหมากพลูมาทำพิธีประพรมน้ำทั่วร่างกาย ครู่ใหญ่ตนรู้สึกสะลึมสะลือและเกิดอาการชาไปทั้งตัวด้วยพิษเหล้า พยายามลืมตา และลุกขึ้นนั่งโชเฟอร์บอกพิธียังไม่เสร็จ พร้อมทั้งบอกให้ตนถอดสร้อยข้อมือและสร้อยคอที่หนักเส้นละ 1 สลึงออกและเอาไปห้อยไว้ที่กุมารทองเพื่อให้เพิ่มทรัพย์ ในระหว่างที่ทำพิธีกรรม

 ต่อมา ตนรู้สึกว่าโชเฟอร์คนดังกล่าวเอาพวงมาลัยออกจากข้อมือและจับแขนทั้ง 2 ข้าง วางไว้ข้างตัวและมีความรู้สึกเหมือนถูกถอดผ้าขนหนูออกและถูกลูบคลำไปทั้งตัว ก่อนที่จะลงมือข่มขืน ตนพยามยามขัดขืนแต่ไม่มีแรง ในขณะเดียวกันมีคนโทรศัพท์เข้ามาหาโชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวจึงลุกขึ้นมารับโทรศัพท์ ตนจึงตัดสินใจคว้าสร้อยทั้ง 2 เส้น และเสื้อผ้าวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม โชเฟอร์แท็กซี่เห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งขึ้นรถและขับหลบหนีไปแต่พนักงาน โรงแรมจดทะเบียนรถไว้ได้ ก่อนช่วยพาตนมาแจ้งความที่ สภ.พระประแดง


 จากการสอบสวน นายธวัช โชเฟอร์หื่นยังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบประวัติ พบว่านายธวัช มีหมายจับในข้อหาเดียวกันอยู่ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์และอีกหลายพื้นที่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช้ภรรยาของตนเอง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...