รวบทันควันแท็กซี่หื่นข่มขืนผู้โดยสารสาว

ตามรวบทันควันโชเฟอร์แท็กซี่หื่น เกิดอารมณ์เพศพาผู้โดยสารสาวเข้าซอยเปลี่ยว ข่มขืน หารู้ไม่ผู้เสียหายแอบกดโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน เลยถูกตาม สารภาพ เคยก่อคดีอนาจารสาวชาวฟิลิปปินส์ติดคุกนาน 5 ปี เพิ่งพ้นโทษแต่ยังไม่เข็ด

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 28 พ.ค.ที่ สน.คลองตัน พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.อภิชาติ ทองจันดี พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส.สน.คลองตัน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ร่วมกันแถลงจับกุมนายนพดล หรือเค ตะบ้านไร่ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 02 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางรถแท็กซี่โตโยต้า โคโรล่า สีฟ้าแดง ของสหกรณ์แท็กซี่ไทยจำกัด หมายเลขทะเบียน ทน 5547 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้ภายในซอยอ่อนนุช 17 แยก 20 แขวงและเขตสวนหลวง

พ.ต.อ.สิทธิภาพ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนของ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน ว่า น.ส.เมย์ โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากกำลังถูกโชเฟอร์แท็กซี่พยายามข่มขืนอยู่ในซอยพัฒนาการ 32 เจ้าหน้าที่จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบในซอยดังกล่าว ก็พบ ผู้เสียหายเดินอยู่ภายในซอย ด้วยสภาพหวาดกลัว เบื้องต้น ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เรียกรถแท็กซี่สีฟ้าแดง หมายเลขทะเบียน ทน 5547 กรุงเทพมหานคร จากบริเวณหน้าอาคารไลท์ ซอยพัฒนาการ 25 เพื่อให้ไปส่งที่ซอยโรงแรมคิงปาร์ค ย่านศรีนครินทร์ แต่ระหว่างทางรถติด จึงบอกให้โชเฟอร์ช่วยหาทางลัดให้ แต่โชเฟอร์กลับพาเข้ามาที่ท้ายซอยดังกล่าวซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว ก่อนจะพยายามเข้ามาข่มขืนที่เบาะหลังรถ โดยระหว่างนั้นผู้เสียหายได้โทรศัพท์หาเพื่อนเพื่อให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจไปด้วย หลังจากนั้นโชเฟอร์รถแท็กซี่ก็ขับรถออกจากซอยโดยปล่อยผู้เสียหายลงจากรถที่ กลางซอยดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไป

พ.ต.อ.สิทธิภาพ กล่าวต่อว่า จากนั้นจึงพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และรีบแจ้งวิทยุสกัดจับรถแท็กซี่คันดังกล่าว พร้อมทั้งทำการตรวจสอบทะเบียนรถแท็กซี่ ก็พบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวมีนายนพดล เป็นคนขับรถ และมีบ้านพักอยู่ในซอยอ่อนนุช 17 แยก 20 จึงนำกำลังไปดักซุ่ม จนกระทั่งเวลา 21.30 น.นายนพดลได้ขับรถมาจอดในซอย จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.คลองตัน

จากการสอบสวนนายนพดล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2550 เพิ่งถูกตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมข้อหาอนาจาร ผู้โดยสารสาวชาวฟิลิปปินส์ ในซอยพัฒนาการ 32 มาแล้วครั้งหนึ่ง ถูกศาลตัดสินจำคุก 12 ปี แต่ติดจริงแค่ 5 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้แค่ 3 เดือน จากนั้นก็กลับมาขับรถแท็กซี่เหมือนเดิม กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่จากหน้าอาคารไลท์ ให้ไปส่งที่ซอยโรงแรมคิงปาร์ค ย่านศรีนครินทร์ แต่ระหว่างทางรถติด ผู้โดยสารก็บอกว่าให้ช่วยพาไปทางลัดจะได้เร็วขึ้น ระหว่างนั้นก็เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา จึงขับรถพาผู้เสียหายเข้ามาในซอยเดิมซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว เมื่อมาถึงท้ายซอยก็ลงจากรถแล้วลงมือข่มขืนผู้เสียหายที่เบาะหลังรถ โดยที่ไม่รู้ว่า ระหว่างที่กำลังข่มขืนอยู่นั้น ผู้เสียหายแอบกดโทรศัพท์หาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังเสร็จกิจก็ปล่อยให้ผู้เสียหายลงกลางซอย ก่อนจะขับรถกลับเข้าบ้านจนกระทั่งมาถูกจับดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

29 พ.ค. 55 เวลา 10:24 7,150 11 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...