บ้านอาถรรพ์! น้องผูกคอตายจุดเดียวกับพี่คิดสั้น

 

 

 

 

 

บ้านอาถรรพ์! น้องผูกคอตายจุดเดียวกับพี่คิดสั้น


หนุ่ม 32 ปี ผูกคอตายกับขื่อบ้านดับ ผ่านไป 1 วัน กว่าหลานจะมาพบศพ เพื่อนบ้านเผยพี่น้องคิดสั้นจุดเดียวกัน เหตุการณ์เหมือนกันเป๊ะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 59 /3 ซ.คลองหลวง 48 ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้าน สภาพใบหน้าเขียวคล้ำ ทราบชื่อนายนภดล ขำธานี อายุ 32 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

นายจักรกฤษ สิงห์เทียม อายุ 21 ปี  กล่าวว่า ผู้ตายเป็นน้าชายของตนเอง ในช่วงบ่ายตนรู้สึกได้กลิ่นเหม็นเหมือนกับหนูตาย จึงได้มองหาสำรวจรอบๆ บนบ้านก็ต้องตกตะลึงเมื่อเห็นน้าชายผูกคอตัวเองตายอยู่บนขื่อหลังคาบ้าน จึงได้รีบวิ่งลงมาแจ้งให้ญาติทราบก่อนที่จะโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่ามาจากเพราะอะไร หรืออาจเป็นเพราะนายนภดลคิดถึงแม่ซึ่งเป็นยายของตน ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเดือนกว่าๆ 

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านรายหนึ่ง กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวมีคนผูกคอตายเป็นรายที่ 2 แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่ปี พี่ชายของผู้ตายก็ผูกคอตัวเองตาย ตรงบริเวณที่เดียวกับที่นายนภดลคิดสั้น กว่าญาติจะมาพบศพก็เสียชีวิตไปแล้ว  1 วัน เหตุการณ์เหมือนกับคราวนี้มาก 

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1367.html
28 พ.ค. 55 เวลา 14:24 9,838 14 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...