มัดมือทุบหัวฆ่าโหดรปภ.หมกศพใต้ทางเดิน

 

 

 

 

มัดมือทุบหัวฆ่าโหดรปภ.หมกศพใต้ทางเดิน



ฆ่าโหดมัดมือหนุ่ม รปภ.นิรนาม ทิ้งศพใต้ทางเดินคอนกรีตเข้าซอยย่านตลิ่งชัน ตำรวจเร่งสอบพยานหาตัวคนร้ายดำเนินคดี

พ.ต.ท.มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี พงส.(สบ 3) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตใต้ทางเดินคอนกรีต ซอยแก้วเงินทอง 27 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ทางเดินคอนกรีตเข้าซอย พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุ 30-40 ปี นอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเทา ถูกมัดมือด้วยปลอกหมอนข้างสีเขียว พบบาดแผลที่ศีรษะด้านขวาถูกแทงด้วยของมีคมแผลลึกถึงกะโหลก มีรอยฟกช้ำตามใบหน้า หน้าอกมีบาดแผลฉกรรจ์ แขนขามีรอยถลอก ตรวจสอบในร่างกายไม่พบเอกสารระบุบุคคล แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

สอบสวนนางมะลิวัลย์ สาตประเสริฐ อายุ 44 ปี ชาวบ้านในซอย ให้การอย่างตื่นเต้นว่า เมื่อช่วงเช้าลูกชายออกไปเก็บขวดใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนจะวิ่งกระหืดกระหอบมาบอกว่าพบศพชาย ตนจึงรีบมาดู ก็ตกใจมาก รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพราะไม่รู้จักผู้ตาย สอบถามเพื่อนบ้านต่างก็บอกตรงกันว่าไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อน

พ.ต.ท.มนต์ชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานใกล้ที่เกิดเหตุระบุว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงคนทะเลาะกันก่อนเงียบไป กระทั่งช่วงเช้ามาพบศพชายถูกฆ่าปริศนา คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นรปภ. ละแวกใกล้เคียงมาหาเพื่อนแล้วเคลียร์ปัญหาส่วนตัวไม่ลงตัวจึงทะเลาะกันก่อนฆ่ากันตาย จะเร่งหาเบาะแสผู้ตายและหาชนวนสังหารที่แท้จริงต่อไป.

 

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id1368.html
28 พ.ค. 55 เวลา 14:19 1,206 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...