วานซึ้ง! แอมมี่ – ไอด้า วิวาห์ชื่นมื่น รับท้อง 5 เดือนแล้ว

 















          สาวไอด้า เผยในงานแต่งด้วยตนเองว่าท้องได้ 5 เดือนแล้ว ด้านหนุ่มแอมมี่ขอโทษสื่อมวลชนที่ยังไม่พร้อมบอกความจริง แต่ตอนนี้พร้อมแล้ว

          จัดงานวิวาห์แบบสายฟ้าแลบไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2555 สำหรับคู่รักวัยรุ่น แอมมี่ - ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องนำวง The Bottom Blues และ ไอด้า – ไอรดา ศิริวุฒิ ณ สตูดิโอฮาวายไทย ถนนเพชรบุรี ภายใต้ธีมงานแนวพาสเทล วินเทจ ฟรอรัล ซึ่งมาจากที่เจ้าสาวไปเห็นดอกไม้สีพาสเทลแล้วรู้สึกชื่นชอบ จึงนำเอามาเป็นธีมของงาน 







          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาว่าทั้งคู่รีบแต่งงานกันไปหรือเปล่า เพราะทั้งคู่ยังอายุน้อยอยู่ แต่หนุ่มแอมมี่ก็ได้ออกมาบอกว่าทั้งเขาและไอด้าโตพอแล้ว ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวกันได้แล้ว อีกทั้งครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็โอเค ส่วนที่มีข่าวว่าสาวไอด้าท้องหรือเปล่านั้น หนุ่มแอมมี่บอกให้ฝ่ายหญิงเป็นคนพูดเองในวันแต่งงานจะดีกว่านั้น








 


          ล่าสุดก่อนพิธีแต่งงานจะเริ่มขึ้น ทั้งคู่ได้ควงแขนกันมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนด้วยชุดเจ้าบ่าว-สาวสไตล์วินเทจ พร้อมกับไขข้อข้องใจทั้งหมด โดยสาวไอด้ากล่าวว่า ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งรู้ว่าท้องตอนที่ไปตรวจสุขภาพ เนื่องจากน้ำหนักตัวลดลง แล้วพบว่าเป็นโรคไทรอยเป็นพิษ ธาลัสซิเมีย และโรคเลือด ทำให้ต้องอยู่ในความดูแลของหมอเป็นพิเศษ ส่วนที่ยังไม่ได้บอกว่ามีน้องนั้น เพราะไอด้าอยากบอกเรื่องนี้กับพี่ ๆ สื่อเอง เลยบอกแอมมี่ว่าอย่าเพิ่งบอกพี่ ๆ สื่อเวลาถาม 

          ด้านหนุ่มแอมมี่บอกว่า ขอโทษพี่ ๆ ทีมงานที่ทำงานกับไอด้าและทุก ๆ คนที่เรายังไม่บอกความจริง แต่วันนี้เราพร้อมแล้ว มันมีทางออกให้เราเลือกหลายทาง แต่วันนี้เรามั่นใจว่าเราเลือกทางที่ดีที่สุดและถูกต้องที่สุด ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนที่มาร่วมงาน สำหรับงานแต่งงานเราก็คุยกันครับว่าเรารักกัน ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เราเรียนรู้ ศึกษากัน ไม่ต้องปิดบังอะไร จนถึงวันนี้เราพร้อมที่จะบอกทุกคนว่าเรารักกัน และพร้อมใช้ชีวิตร่วมกัน จึงเกิดงานแต่งนี้ขึ้นมาครับ 

          ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้น ในตอนแรกทั้งคู่ตั้งใจจะไปที่เกาะยาวน้อย แต่ตอนนี้คงต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ยังยืนยันว่าจะไปฮันนีมูนในประเทศไทยแน่นอน 
 



















          สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างน่ารัก โดยเฉพาะชุดแต่งงานของทั้งคู่ที่เรียกว่าแนวจริง ๆ แถมงานนี้เจ้าบ่าวแอมมี่ยังแต่งเพลงที่มีชื่อว่า "เพลงของไอด้า" มอบให้เจ้าสาวอีกด้วย นอกจากนี้ ทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีเนืองแน่น ไม่ว่าจะเป็น ยิบโซ – ยิบซี, ปั่นจั่น, นท เดอะสตาร์, ดิว เดอะสตาร์, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, เพลย์กราวด์, ฌอห์น จินดาโชติ, เฟิร์ส Slot Machine, The Jukks, ลุลา, พิจิกา, อิคคิว พีระพล, สน ยุกต์, โม มนชนก, ตีน่า พิมพ์นารา ฯลฯ

          นั่นแน่! อยากเห็นภาพบรรยากาศแบบเต็ม ๆ แล้วใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นก็ตามเราไปชมกันเลย...

 


































































































 

 


แถลงข่าวงานแต่งไอด้า แอมมี่ 


 


 

งานแต่งไอด้า แอมมี่ ธีมพาสเทล 


 

Credit: kapook
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...