คนข่าวชาย หลายมิติ ซุกเมียน้อย!!!

คนข่าวชาย หลายมิติ ซุกเมียน้อย!!
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 3,158 Views | 21 May 2012 08:41


 

นึกว่าดีกว่าคนอื่น คนข่าวชาย “หลายมิติ” ซุกเมียน้อยกิ๊กในตึก เรื่องลูกเมียไม่ชอบเปิดเผย เช่นเดียวกัน เรื่องเมียน้อยวัยกระเตาะซ่อนไว้ไม่ให้ใครรับรู้ แต่นกมีหูประตูมีตา สาวหน้าตาละอ่อนแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดทำงานตึกเดียวกัน ลบภาพคนข่าวรักครอบครัว ด้านเมียน้อยหวังครอบครอง ให้หมอดูทายทักดวงจะได้มาเป็นตัวเป็นตนหรือไม่ แต่หมอทักไมได้แน่เพราะฝ่ายเมียหลวงดวงแข็งกว่า อาจต้องลำบากตรากตรำรอนานช่วงนี้เลยได้แต่แอบแต่งชุดพยาบาล ปิ๊ดปี้ปิ๊ดไปพลางๆก่อน สงสารเมียหลวงกับลูกที่คิดว่าผัวเรียบร้อยไม่มีกิ๊ก

       

       คนข่าวมาคาวเสียเอง เมื่อรักษาภาพรักครอบครัว เรียบร้อยไม่ได้ ก็หันแตะกิเลสเข้าอย่างจังสำหรับผู้ประกาศข่าวชายหลายมิติ ที่เวลานี้กำลังนอกใจเมียหลวง เข้าอย่างจัง หลังจากที่เป็นที่โปรดปรานของสาวๆด้วยวัยวุฒ คุณวุฒิ รูปร่างหน้าตา อีกทั้งความสง่างามที่ไม่หล่อ แต่ก็อร่อยของสาวแท้สาวเทียมและเป็นขวัญใจชาวบ้านชาวช่องไม่น้อยสำหรับผู้ ประกาศข่าวชายคนนี้ แต่แล้วด้วยหน้าที่การงานที่มากมายก่ายกอง และไม่มีเวลาพักผ่อนเยี่ยงนี้ เลยอาจทำให้หลงกิเลสไปกับสาวๆที่พบเจอไปบ้าง

       

       ด้วยความที่หน้าที่การงานไม่เคยว่างเว้น เมียหลวงหุ่นอวบสุดแสนไว้ใจ บวกกับมีหน้าที่การงานคอยบดบัง จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ผู้ประกาศรายนี้จะแอบมีกิ๊ก แต่ที่ตึกนี้บางคนจะเรียกสาวรายนี้ของผู้ประกาศข่าวชายว่า “เมียน้อย” ก็คงไม่ผิดนัก สาววัยละอ่อนยังไม่ถึง 30 รายนี้เป็นฝ่ายขายโฆษณาให้กับ “คลื่นสาวบริสุทธิ์” ที่พร้อมใจสมัครเป็นเมียน้อย แถมยืดอกอยากจะบอกใครๆเหลือเกินว่ากูเนี่ยแหละ เมียคนข่าวคนดังเว้ย แต่กลัวคนหาว่า “มั่ว” เพราะภาพลักษณ์ที่รักครอบครัว และงานที่รุมเร้าจะเอาเวลาที่ไหนไปมีเมียน้อย แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว

       

       ฝ่ายหญิงรายนี้ทำงานในตึกเดียวกันกับนักข่าวชายหลายมิติท่านนี้ มีเวลาจู๋จี๋ได้นับครั้งไม่ถ้วน เลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี เพราะตึกนี้เท่ากับบ้านเช่นกัน หลังอานข่าวเสร็จก็จะนัดแนะกันออกไปข้างนอก พาเมียน้อยไปเสพสุขตามประสา เรียกว่าฝ่ายเมียน้อยก็รอคอยและเมาท์มอยกับเพื่อนฝูงประจำว่า “กูได้แล้ว”

       อาการหนักกว่านั้น เมื่อได้แล้วก็ไม่อยากเป็นเมียน้อย อยากได้มาครอบครอง แต่ไม่รู้จะทำประการใด เพราะคนข่าวชายคนนี้รักและเคารพเมีย หัวแก้วหัวแหวน แม้จะอวบไปสักหน่อยอายุมากไปสักนิดแต่ก็อยู่กันมานาน เพียงแต่หาเวลาเจอกันไม่ค่อยได้ จำวันครบรอบแต่งงาน วันวาเลนไทน์ หรือเทศกาลใดๆของเมียหลวงไม่ได้ทั้งนั้น ไม่ใช่คนอ่อนหวาน แต่เรื่องดูแลเมียหลวงและลูก ดีไม่เคยขาด เมียไม่เคยสงสัยเรื่องมีหญิง และเคยเอ่ยปากว่า คนข่าวรายนี้ไม่มีเรื่องผู้หญิงแน่นอน มีแล้วไม่รู้ ก็อย่าเพิ่งบอกว่าไม่มี เพราะสาวเมียน้อยในตึกเดียวกันนี้ เอาจริง!

       

       คบหากันได้สักระยะเมียน้อยอยากรู้ว่าคนข่าวรายนี้จะมาเป็นของตัวเองหรือไม่ อยากได้ตัวแทบสั่น เลยตัดสินใจไปหาหมอดู เอาดวงตัวเองและดวงสามีคนอื่นลองผูกดู หมอดูทักหน้าหงาย พาเมียน้อยเศร้า เมื่อบอกว่า คนข่าวชายหลายมิติคนนี้จะไม่ทิ้งเมียหลวงมาหาแน่นอน เพราะมีความผูกพันและเกื้อกูลกันในหลายประการ เมียน้อยก็เลยยังไม่ผลีผลาม แต่กำลังหาวิธี “จับ” อย่างถาวรอยู่ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังหาทางไม่ได้ ได้เพียงไปมาหาสู่ แต่งชุดพยาบาลน่ารักๆเอาไว้รอคนข่าวหลายมิติเพียงเท่านั้น แต่ในใจยังไม่ลดละจะแย่งมาเป็นของตัว

       

       วันๆได้แต่นั่งดูเสื้อผ้า ใส่ชุดไหนดีเอาไว้อวดผัวคนข่าว แหวกนมก้นโผล่ ให้เป็นที่เห็นจนชินตาของผู้พบเห็นไปมา ก็กิ๊กดารามันมีแต่คนรู้ กิ๊กสาวในตึกนอกวงการคิดว่าจะรอดสายตาก็คงยาก เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม สวยมากสวยน้อยคนข่าวไม่เคยว่าไม่เคยบ่น แต่ที่ต้องปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรสนิยมคือเวลาไปหาจะต้องมีชุดพยาบาลเตรียม ใส่ไว้ เพราะคือชุดที่คนข่าวชายหลายมิติ ปลื้มใจที่สุด

       

       นัดกันไปปีนต้นงิ้ว อย่านึกว่าเขาไม่รู้ เลิกงานดึกแล้วคึก เมียหลวงกับลูกก็ไม่ได้มีเวลาเจอกันบ่อย ข่าวเมาท์ข่าวลือเรื่องคนข่าวกับสาวๆมีมากมายหลายรูปแบบ แต่ไม่เคยมีเป็นตัวเป็นตน ลุคที่ดูเงียบขรึม พูดน้อย ต่อยหนัก เล่นดนตรีก็เป็น บู๊บุ๊นได้หมดของคนข่าวชายคนนี้ เป็นที่หมายปองของสาวๆในตึกอีกมากมาย แต่คนที่ได้ไปครองคือสาวน้อยเซ็กซี่ในตึกทำงานในนั้นแต่คนละบริษัทกับคนข่าว ชาย ลึกแต่ไม่ลับ เพราะมีคนรู้แล้ว

       

       เรื่องสาวมาแอบปิ๊ง บอกได้เลยว่าเยอะกว่าดาราชายบางคนเสียอีก ด้วยเสน่ห์ในตัวหลายอย่าง แต่ทว่าการมีลูกมีเมียแล้ว อีกทั้งภาพลักษณ์ที่ดูรักครอบครัวโดนทำลายลง ก็ไม่รู้ว่าจะแอบคบหากันได้นานสักแค่ไหน เพราะฝ่ายหญิงก็เดือดเนื้อร้อนใจอยากจะได้มาครอบครองกระเสือกกระสนหาวิธีได้ มา หลายวิถีทางแต่คนข่าวชายยังไม่ตัดใจจากเมียหลวงและลูก เรื่องคนข่าว เล่าข่าว ทั้งรอบเช้ารอบดึกมีให้เมาท์ของคนในตึกนี้ไม่ขาดระยะ คนมีหลายมิติ เช่นเดียวกันกับคนข่าวรายนี้ที่มีเงิน แต่ไม่มีเวลาใช้ ไม่แปลกที่จะมี “มิติมืด” ในมุมที่คุณอาจไม่เคยรู้...แต่ถ้าเมียหลวงรู้งานนี้มีร้าว!

       ...........................................................  

     

 ที่มา นิตยสาร ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์

Credit: หรรษาดอดคอม
#อักษรย่อดารา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 พ.ค. 55 เวลา 07:55 2,875 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...