ดาราดัง หลิว - โจ๊ก จูงมือวิวาห์เงียบ

ดาราสาวชื่อดัง หลิว - มนัสวี จูงมือแฟนหนุ่มดารารุ่นน้อง โจ๊ก - ธีรนัย วิวาห์เงียบแบบเรียบง่าย โดยมีเพื่อนดาราเข้าร่วมเป็นสักขีพยานเพียงไม่กี่คน

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คู่รักสุดติสท์ อดีตแดนเซอร์ และนักแสดงสาว หลิว - มนัสวี กฤตานุกูลย์ วัย 34 ปี ได้จัดพิธีหมั้น และพิธีมงคลสมรสแบบเงียบเป็นการภายใน กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ โจ๊ก - ธีรดนัย สุวรรณหอม อายุ 29 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ได้จัดงานขึ้นแบบภายในสองครอบครัว ซึ่งเชิญแต่เพื่อนสนิทในวงการบันเทิงไม่กี่คน อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น ศิลปินกลุ่มไทเทเนียม ก้อย-โย่ง อาร์มแชร์ และเก๋ ชลลดา เมฆราตรี เป็นต้น พร้อมเครือญาติทั้งสองฝ่าย และจัดงานขึ้นที่โรงแรมสุโขทัย ย่านสาธร

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้คู่รักคู่นี้ปิดปากไม่บอกถึงงานแต่งงานแต่อย่างใด และพยายามบ่ายเบี่ยงไม่พูดถึงเรื่องนี้เลย ได้แต่มีข่าวลือเล็ดลอดออกมาเป็นระลอกเท่านั้น กระทั่งช่วงสาย ๆ ของวันนี้ได้มีพิธีแต่งงานเกิดขึ้น โดยภายในงานมีแขกมาร่วมพิธีประมาณ 200 คน ในช่วงเช้ามีพิธีหมั้น และกลางวันมีการเลี้ยงน้ำชาในสวน ซึ่งงานจัดแบบเรียบง่ายแต่มีสไตล์ โดยผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสัมภาษณ์ไปยังฝ่ายเจ้าสาว หลิว - มนัสวี แต่ได้รับคำตอบว่า "เหนื่อยกับงานที่จัดอยู่ และยังยุ่ง ๆ จึงไม่สามารถให้รายละเอียดใด ๆ ได้มากกว่านี้ ก่อนที่จะขอตัวไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวต่อ"

Credit: เดลินิวส์
#ซุบซิบ #ดารา
sunny99
ช่างเทคนิค
16 ม.ค. 53 เวลา 14:42 4,622 14 78
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...