เลดี้ กาก้า ถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดโชว์อลังการ

 

 

 

 

เลดี้ กาก้า ถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดโชว์อลังการ

 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 23 พ.ค.ที่ อาคารผู้โดยสารส่วนบุคคล สนามบินดอนเมือง ซูปเปอร์สตาร์สาวจอมหลุดโลก เลดี้ กาก้า ได้เดินทางมาด้วยเครื่องบินส่วนตัวจาก กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อมาเปิดการแสดงในเมืองไทยในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยการเดินทางมาในครั้งนี้ ได้มีแฟนคลับประมาณ 200 คนพร้อมด้วนผู้สื่อข่าวแขนงต่างๆ และ ช่างภาพ เดินทางไปทำข่าวเป็นจำนวนมาก


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าที่ กาก้าจะเดินทางมาถึง แฟนคลับเป็นจำนวนมากได้เดินทางมาถึงบริเวณอาคารดังกล่าวเพื่อรอตอนรับอย่างใกล้ชิด โดยบางคนลงทุนแต่งตัวเป็นเลดีกาก้าในรูปแบบต่างๆ หรือ นำของติดมือมาไม่ว่าจะเป็นซีดี รูปภาพ เพื่อมาขอลายเซ็นต์ ทำให้บรรยากาศเป็นไปแบบคึกคัก แต่ในเวลาต่อมาฝนได้ตกลงมาทำให้แฟนคลับบางส่วนต้องหลบฝนเข้าไปในอาคาร


 จนเมื่อเครื่องบินส่วนตัวของ ซูเปอร์สตาร์เดินทางมาถึง และซูเปอร์สตาร์จอมหลุดโลกได้เดินออกมาเพื่อจะขึ้นรถ บีเอ็มดับบิว รุ่น 740li ป้ายเแดง ทะเบียน ษ4761 เพื่อนำไปยังโรงแรมที่พัก โดยกาก้ามาในชุดหนังรัดรูปสีดำ ทรงผมสูง โบกมือทักทายกับแฟนคลับทำให้ แฟนคลับเป็นจำนวนมากได้กรี๊ดสนั่นด้วยความดีใจพร้อมกับช่วยกันร้องเพลง The edge of glory ทำให้ศิลปินสาว ได้เดินเข้ามาทักทายแฟนคลับ ทำให้บางคนมีโอกาสได้ถ่ายรูปแบบใกล้ชิด บางคนได้สัมผัสมือ ทำให้บางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ จากนั้น กาก้าได้เดินเข้ารถพร้อมปิดประตูเพื่อเตรียมเดินทาง แต่แฟนคลับยังไม่หยุดได้ช่วยกันตะโกน เลดี ก้าก้า ดังสนั่น จนซูเปอร์สตาร์สาว ต้องลดกระจกลงมาโบกมือทักทายแฟนๆอีกครั้ง ก่อนที่รถจะเคลื่อนตัวออกไปเพื่อไปยังที่กพักซึ่งไม่เปิดเผยว่าเป็นที่ใด


 ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ถามความรู้สึก น้องยูริ หรือ นายธนาวัฒน์ การย์กุลวิทิต วัย 27 ปี สาวประเภท 2 ที่มีโอกาสถ่ายรูปคู่กับ ซูปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ได้กล่าวว่า ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่ ตอนที่เขาเดินเข้ามาหา ตนได้ตะโกนเป็นภาษาอังกฤษว่าอยากจะขอถ่ายรูปคู่ ก้าก้าก็เลยเดินเข้ามาหาตนและเอาหน้ามาชิดกับตนให้ถ่ายรูป ตนจึงยกโทรศัพท์ถ่ายรูปคู่ทันที ตื้นเต้นมาก ตอนนี้ยังสั่นอยู่เลย ตนเป็นแฟนของกาก้ามานานแล้ว ชอบเขาเพราะเขาเป็นคนที่จริงใจต่อการแสดง การทำงาน ต่อเพลง และต่อแฟนเพลง เขาตั้งใจมาก เพลงของเขาก็สื่อให้เห็นถึงความเท่าเทียมกัน วันนี้ตั้งใจแต่งตัวมาเพื่อให้เขาเห็น ก็ไม่นึกว่าเขาจะเห็นและมีโอกาสได้ถ่ายรูปด้วย ถือว่าเป็นจุดสูงสุดที่เป็นแฟนคลับของเขาและได้โอกาสแบบนี้


 ด้าน โบ นางสาวอุมาพร แก้วนิล วัย 29 ปี อาชีพพนักงานบริษัท ซึ่งเป็นผู้ที่ กาก้า ได้เซนต์ลายเซ็นต์บนปกซีดีชุด เดอะเฟรม มอนสเตอร์ ให้ ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ไม่คิดไม่ฝัน ตนเป็นแฟนของกาก้ามาตั้งแต่ปี 2009 เพลงชุดนี้สั่งซื้อมาจากอเมริกา เป็นชุดที่ทำมาแบบจำกัด ของตนเป้นหมายเลข 141 จากจำนวนแค่หลักพัน ซึ่งมันมีค่ามากสำหรับคนที่เป็นแฟน จะเก็บรักษาให้ดีที่สุด








Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2155.html
24 พ.ค. 55 เวลา 16:26 2,029 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...